SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Kinh tế - Xã hội

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

PV
Tác giả: PV
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.

Khi hiệu quả tài chính song hành cùng phong cách sống

Giữa nhịp sống hiện đại, thời gian trở thành tài sản quý giá, SeAPremium Lounge ra đời như một giải pháp hiệu quả nhất, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, riêng tư và bảo mật.

Được phát triển theo mô hình boutique banking, SeAPremium Lounge là một không gian giao dịch ngân hàng chuyên biệt cho Khách hàng Ưu tiên, sang trọng, yên tĩnh và đầy cảm hứng. Từng chi tiết nội thất được tính toán kỹ lưỡng với ánh sáng ấm, mùi hương tinh tế, âm nhạc du dương, sắc xanh chủ đạo cùng ánh vàng kim biểu trưng cho sự thịnh vượng.

Với SeAPremium Lounge, SeABank nâng tầm địa điểm giao dịch khi là nơi Khách hàng Ưu tiên có thể tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư, thưởng thức tách trà thượng hạng, thư giãn trong không gian yên tĩnh và cảm nhận sự chuẩn mực trong từng quy trình phục vụ.

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

Tại đây, mỗi khách hàng đều có chuyên gia tài chính cá nhân, là người am hiểu sâu sắc mục tiêu, nhu cầu và phong cách sống có thể tư vấn chiến lược đầu tư, tiết kiệm và quản trị tài sản tối ưu.

Bên cạnh không gian giao dịch SeAPremium Lounge, SeABank triển khai 28 quầy giao dịch ưu tiên, mang luồng “fast-track" của ngân hàng tới Khách hàng Ưu tiên trên toàn quốc.

Đại diện SeABank cho biết: “SeAPremium Lounge là tuyên ngôn thể hiện triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” mà chúng tôi kiên định theo đuổi. SeABank muốn mỗi khách hàng khi bước vào SeAPremium Lounge đều cảm thấy mình đang sống trong một không gian phản chiếu chính giá trị, đẳng cấp và phong thái riêng của họ.”

Không chỉ dừng lại ở giao dịch, SeAPremium Lounge còn là cánh cửa bước vào thế giới đặc quyền, từ kỳ nghỉ tại các khách sạn 5 sao như InterContinental, Sheraton, Hilton, đến trải nghiệm golf chuẩn quốc tế, dịch vụ sân bay, spa và ẩm thực cao cấp.

Bên cạnh đó, SeABank thường xuyên tổ chức các sự kiện golf, hội thảo và workshop chuyên biệt dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên, mang đến cơ hội kết nối, giao lưu và lan tỏa phong cách sống thượng lưu.

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

Ba giá trị tạo nên đẳng cấp SeAPremium

Không chỉ dừng lại ở Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên, SeAPremium hướng đến xây dựng hệ sinh thái tài chính - phong cách sống toàn diện với ba trụ cột giá trị S.E.A: Stability (An toàn), Exclusivity (Độc quyền), Advisory (Tư vấn chuyên biệt). SeAPremium giúp khách hàng không chỉ bảo toàn tài sản mà còn đầu tư vào chính phong cách sống của mình.

Stability - An toàn và Bền vững: Mọi quyết định tài chính được đảm bảo bởi nền tảng vững mạnh và uy tín của SeABank, là ngân hàng được Moody’s xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định.

Exclusivity - Độc quyền và Khác biệt: Mỗi khách hàng được phục vụ theo cách riêng và trải nghiệm trọn vẹn những đặc quyền độc bản từ Ngân hàng.

Advisory - Tư vấn chuyên biệt: Đội ngũ chuyên gia tận tâm luôn sẵn sàng giúp khách hàng đạt được sự cân bằng giữa giá trị tài chính và giá trị sống.

Trong kỷ nguyên mà tài chính và phong cách sống hòa quyện, Dịch vụ Khách hàng Ưu tiên SeAPremium trở thành người đồng hành của giới thượng lưu trên hành trình chinh phục giá trị sống đỉnh cao. Như một phòng chờ hạng nhất, SeAPremium Lounge đưa khách hàng tới điểm đến tài chính an toàn, đồng thời giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn phong cách sống riêng biệt.

Trở thành một phần của hành trình SeAPremium ngay hôm nay để mọi khoảnh khắc tài chính và phong cách sống của bạn đều được nâng tầm.

Thông tin liên hệ:

  • Website: seapremium.seabank.com.vn
  • Hotline nội địa (miễn phí): 1800 55 88 99
  • Hotline quốc tế (có phí): (+84 24) 3627 6629
  • Email: khut@seabank.com.vn
  • Địa chỉ: Tòa BRG, 198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản ...

SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

Là một trong những ngân hàng Việt tiên phong ký cam kết về bình đẳng giới, SeABank nỗ lực xây dựng môi trường làm việc ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm