PVcomBank bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai
Kinh tế - Xã hội

PVcomBank bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai

L.T
Tác giả: L.T
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai với mong muốn đồng hành cùng đơn vị nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Sau gần 3 tháng triển khai thi công, các công trình tại cổng số 4 trong khuôn viên Tòa nhà K1, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai bao gồm: nhà thuốc và nhà chờ dành cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Lễ bàn giao các công trình đã được diễn ra trọng thể cuối tuần qua, tại Bệnh viện Bạch Mai với sự tham dự của ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch HĐQT PVcomBank; ông Nguyễn Việt Hà - Phó Tổng Giám đốc PVcomBank; và các Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai: Vũ Văn Hồng, Vũ Văn Giáp, Nguyễn Tuấn Tùng.

PVcomBank bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai

PVcomBank bàn giao các công trình tài trợ cho Bệnh viện Bạch Mai

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch HĐQT PVcomBank chia sẻ: “Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh cho người dân trên cả nước. Bệnh viện có truyền thống phát triển lâu đời hơn một thế kỷ với đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng viên có chuyên môn cao, giàu tâm huyết với nghề. Thông qua việc tài trợ chi phí và đồng hành cùng Bệnh viện Bạch Mai trong việc tổ chức xây dựng, hoàn thiện các công trình tại Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu, PVcomBank mong muốn góp phần nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe người dân, qua đó chung tay đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, an sinh xã hội, là một sứ mệnh mà ngân hàng đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện”.

Ông Vũ Văn Hồng - Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đã thay mặt tập thể y, bác sĩ, cán bộ công nhân viên gửi lời cảm ơn về các công trình mà PVcomBank tài trợ cũng như rất nhiều những đóng góp trước đó của ngân hàng đối với quá trình nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của bệnh viện.

Ông Hồng bày tỏ mong muốn hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp triển khai thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích tới các bệnh nhân, người nhà cũng như đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên tại bệnh viện.

“Các công trình tài trợ của PVcomBank không chỉ giúp cho các bệnh nhân được chăm sóc, điều trị tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mà còn là sự động viên tinh thần to lớn đối với đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên. Chúng tôi ghi nhận sâu sắc tinh thần chung tay của ngân hàng trong công tác nâng cao chất lượng y tế tại đơn vị. Mong rằng trong thời gian tới, PVcomBank và Bệnh viện Bạch Mai sẽ tiếp tục cùng nhau phối hợp triển khai thêm nhiều dự án mới, mang đến sự tiện ích cho người dân tới khám chữa bệnh”,ông Hồng nói.

Trước đó, vào tháng 10/2022, PVcomBank đã phối hợp cùng Công ty CP Công nghệ Onelink và Bệnh viện Bạch Mai hợp tác triển khai sản phẩm “Thẻ Việt - Thẻ khám chữa bệnh thông minh”, hưởng ứng hoạt động hợp tác giữa các bệnh viện và tổ chức tín dụng trong việc triển khai thu phí dịch vụ bằng phương thức thanh toán không tiền mặt.

Sản phẩm này không chỉ giúp hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo an toàn trong quá trình giao dịch, đặc biệt là ở môi trường nhiều nguy cơ lây nhiễm chéo như bệnh viện mà còn góp phần đẩy mạnh ứng dụng các nền tảng công nghệ số trong hoạt động khám chữa bệnh, thanh toán trung gian, phối hợp xây dựng nền kinh tế không tiền mặt.

Ngoài ra, PVcomBank cũng đồng hành cùng Bệnh viện Bạch Mai trong một số hoạt động khác như: trao tặng 2 xe cứu thương để vận chuyển cấp cứu bệnh nhân Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh, góp phần đẩy lùi dịch bệnh; trao tặng quà hỗ trợ bệnh nhân chạy thận tại Trung tâm Thận tiết niệu và Lọc máu; tài trợ và tổ chức Hội thi “Điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y giỏi, thanh lịch”…

Sự ủng hộ tích cực của PVcomBank góp phần không nhỏ trong việc cùng cơ sở y tế nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh bệnh nhân còn khó khăn.

PVcomBank triển khai nhiều giải pháp đồng hành cùng khách hàng tổ chức PVcomBank triển khai nhiều giải pháp đồng hành cùng khách hàng tổ chức

PVcomBank cũng áp dụng nhiều chính sách miễn, giảm phí, trong đó là chương trình ưu đãi đối với dịch vụ chuyển tiền quốc tế ...

Ứng dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Ứng dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Dựa trên yếu tố hấp dẫn, tạo hứng thú với người dùng, Gamification đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực.

Tin mới hơn

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.

Tin tức khác

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
Xem thêm