Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect
Kinh tế - Xã hội

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

PV
Tác giả: PV
Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới trên ứng dụng PVConnect nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền ngày càng đa dạng của các khách hàng.

Trong thời đại công nghệ và chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ, phương thức gửi tiết kiệm online trở thành giải pháp được nhiều người ưa chuộng bởi sự thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng thao tác mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một thiết bị điện thoại di động duy nhất mà không cần phải đến quầy giao dịch hay các chi nhánh ngân hàng.

Đối với nhiều khách hàng hiện đại, gửi tiền trực tuyến được xem là xu hướng tài chính thông minh, vừa linh hoạt về thời gian giao dịch, vừa giúp tối ưu dòng tiền một cách hiệu quả.

PVcomBank mở rộng nhiều tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online
PVcomBank mở rộng nhiều tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc khách hàng, PVcomBank đã không ngừng mở rộng, ra mắt thêm nhiều tiện ích đối với dịch vụ gửi tiền online nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và thoải mái lựa chọn giữa các sản phẩm tiền gửi đa dạng với kỳ hạn linh hoạt tùy theo nhu cầu thực tế. Đặc biệt, PVcomBank còn áp dụng lãi suất gửi tiết kiệm online cao hơn đến 0,5%/năm so với khi gửi tại quầy, giúp khách hàng tối ưu hiệu quả sinh lời mà vẫn tiết kiệm thời gian giao dịch.

Không chỉ tự động gợi ý giải pháp gửi tiết kiệm phù hợp theo tình hình tài chính của từng khách hàng, nền tảng PVConnect còn cho phép người dùng có thể chủ động phân chia, quản lý chi tiết đối với mỗi khoản tiết kiệm nhờ vào tính năng thiết lập mục tiêu (mua nhà, mua xe, du học, du lịch…).

Ngoài việc áp dụng công nghệ hiện đại trong nghiên cứu hành trình khách hàng để thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu người dùng, từ đó chủ động phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ tiền gửi chất lượng, PVcomBank cũng không ngừng nâng cao tính an toàn, bảo mật thông qua một số tính năng, tiện ích nổi bật như: linh hoạt rút gốc một phần tiền gửi trước hạn mà không bị mất lãi của khoản tiền gửi còn lại; chủ động lựa chọn/thay đổi hình thức tất toán trước hạn từ online sang tại quầy tùy vào nhu cầu; thực hiện phong tỏa/giải tỏa tài khoản tiết kiệm qua hình thức gọi video call mà không cần tới quầy giao dịch…

Việc xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tiền gửi đa dạng cả về kỳ hạn và sản phẩm, với lãi suất hấp dẫn cùng nhiều tiện ích ưu việt thể hiện mong muốn của PVcomBank trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu tài chính linh hoạt của khách hàng, không chỉ là những khoản gửi ngắn hạn dự phòng chi tiêu mà còn hướng đến mục tiêu

PVcomBank hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện tới khách hàng
PVcomBank hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện tới khách hàng

“Gửi tiết kiệm online không chỉ nổi bật bởi sự nhanh gọn, tiện lợi, phù hợp theo xu hướng hiện đại mà khách hàng còn được hỗ trợ bởi nhiều công cụ quản lý tài chính thông minh trên PVConnect”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.

Thông qua hệ sinh thái số đa dạng ngày càng được mở rộng và phát triển, các khách hàng của PVcomBank cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ hay giải pháp tài chính phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cá nhân như: đặt VNPAY Taxi; đặt vé máy bay/đặt phòng khách sạn; chuyển tiền quốc tế online; mua sắm hoàn tiền không giới hạn; thay đổi hạn mức các loại thẻ; thanh toán các loại hóa đơn tự động…

Với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số trong giai đoạn 2025 - 2030, PVcomBank sẽ tiếp tục nâng cao năng lực công nghệ, hoàn thiện hệ thống hạ tầng để phát triển thêm nhiều dịch vụ ngân hàng số hiện đại, cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện tới các phân khúc khách hàng.

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm