Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect
Kinh tế - Xã hội

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

PV
Tác giả: PV
Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới trên ứng dụng PVConnect nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền ngày càng đa dạng của các khách hàng.

Trong thời đại công nghệ và chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ, phương thức gửi tiết kiệm online trở thành giải pháp được nhiều người ưa chuộng bởi sự thuận tiện, nhanh chóng, dễ dàng thao tác mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một thiết bị điện thoại di động duy nhất mà không cần phải đến quầy giao dịch hay các chi nhánh ngân hàng.

Đối với nhiều khách hàng hiện đại, gửi tiền trực tuyến được xem là xu hướng tài chính thông minh, vừa linh hoạt về thời gian giao dịch, vừa giúp tối ưu dòng tiền một cách hiệu quả.

PVcomBank mở rộng nhiều tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online
PVcomBank mở rộng nhiều tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Thấu hiểu nhu cầu của các phân khúc khách hàng, PVcomBank đã không ngừng mở rộng, ra mắt thêm nhiều tiện ích đối với dịch vụ gửi tiền online nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trên ứng dụng Ngân hàng số PVConnect.

Chỉ bằng vài thao tác đơn giản được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và thoải mái lựa chọn giữa các sản phẩm tiền gửi đa dạng với kỳ hạn linh hoạt tùy theo nhu cầu thực tế. Đặc biệt, PVcomBank còn áp dụng lãi suất gửi tiết kiệm online cao hơn đến 0,5%/năm so với khi gửi tại quầy, giúp khách hàng tối ưu hiệu quả sinh lời mà vẫn tiết kiệm thời gian giao dịch.

Không chỉ tự động gợi ý giải pháp gửi tiết kiệm phù hợp theo tình hình tài chính của từng khách hàng, nền tảng PVConnect còn cho phép người dùng có thể chủ động phân chia, quản lý chi tiết đối với mỗi khoản tiết kiệm nhờ vào tính năng thiết lập mục tiêu (mua nhà, mua xe, du học, du lịch…).

Ngoài việc áp dụng công nghệ hiện đại trong nghiên cứu hành trình khách hàng để thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu người dùng, từ đó chủ động phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ tiền gửi chất lượng, PVcomBank cũng không ngừng nâng cao tính an toàn, bảo mật thông qua một số tính năng, tiện ích nổi bật như: linh hoạt rút gốc một phần tiền gửi trước hạn mà không bị mất lãi của khoản tiền gửi còn lại; chủ động lựa chọn/thay đổi hình thức tất toán trước hạn từ online sang tại quầy tùy vào nhu cầu; thực hiện phong tỏa/giải tỏa tài khoản tiết kiệm qua hình thức gọi video call mà không cần tới quầy giao dịch…

Việc xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tiền gửi đa dạng cả về kỳ hạn và sản phẩm, với lãi suất hấp dẫn cùng nhiều tiện ích ưu việt thể hiện mong muốn của PVcomBank trong nỗ lực đáp ứng nhu cầu tài chính linh hoạt của khách hàng, không chỉ là những khoản gửi ngắn hạn dự phòng chi tiêu mà còn hướng đến mục tiêu

PVcomBank hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện tới khách hàng
PVcomBank hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng cung cấp giải pháp tài chính toàn diện tới khách hàng

“Gửi tiết kiệm online không chỉ nổi bật bởi sự nhanh gọn, tiện lợi, phù hợp theo xu hướng hiện đại mà khách hàng còn được hỗ trợ bởi nhiều công cụ quản lý tài chính thông minh trên PVConnect”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.

Thông qua hệ sinh thái số đa dạng ngày càng được mở rộng và phát triển, các khách hàng của PVcomBank cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ hay giải pháp tài chính phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cá nhân như: đặt VNPAY Taxi; đặt vé máy bay/đặt phòng khách sạn; chuyển tiền quốc tế online; mua sắm hoàn tiền không giới hạn; thay đổi hạn mức các loại thẻ; thanh toán các loại hóa đơn tự động…

Với mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số trong giai đoạn 2025 - 2030, PVcomBank sẽ tiếp tục nâng cao năng lực công nghệ, hoàn thiện hệ thống hạ tầng để phát triển thêm nhiều dịch vụ ngân hàng số hiện đại, cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện tới các phân khúc khách hàng.

Tin mới hơn

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Doanh nghiệp làm điện gió: Bỏ mặc người dân với đường hư, cầu gây ngập lụt

Doanh nghiệp làm điện gió: Bỏ mặc người dân với đường hư, cầu gây ngập lụt

Dự án điện gió Tài Tâm ở miền núi tỉnh Quảng Trị đã đi vào hoạt động nhiều năm, nhưng các cam kết trước đó về việc sẽ sửa đường, làm cầu dân sinh chưa được thực hiện, khiến người dân và chính quyền địa phương gặp khó.

Tin tức khác

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank

Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
Mở tài khoản VietinBank dễ dàng trên ứng dụng VNeID

Mở tài khoản VietinBank dễ dàng trên ứng dụng VNeID

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang bùng nổ trên mọi lĩnh vực, ngân hàng số đã trở thành lựa chọn tất yếu của người tiêu dùng hiện đại. Nắm bắt xu hướng đó, VietinBank là ngân hàng đầu tiên trong nhóm ngân hàng có vốn Nhà nước phối hợp cùng Bộ Công an triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán và phát hành thẻ ngay trên ứng dụng VNeID - ứng dụng định danh điện tử quốc gia.
Sẽ có 600 đại biểu dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ I

Sẽ có 600 đại biểu dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ I

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 sẽ được tổ chức trong các ngày 24 - 25.11 với 400 đại biểu chính thức và 200 đại biểu khách mời. Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân với tinh thần “Đoàn kết - Dân chủ - Đồng thuận - Đổi mới - Phát triển”.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Phụ nữ và trẻ em gái trước thách thức khí hậu

Phụ nữ và trẻ em gái trước thách thức khí hậu

Những năm gần đây, Bắc Ninh là một trong những địa phương chịu tác động ngày càng rõ nét của biến đổi khí hậu. Mưa lớn, lũ quét, nắng hạn và dịch bệnh liên tiếp xảy ra, ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống người dân – đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái.
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

Là một trong những ngân hàng Việt tiên phong ký cam kết về bình đẳng giới, SeABank nỗ lực xây dựng môi trường làm việc và kinh doanh bình đẳng, trao quyền và cơ hội cho CBNV nữ, khách hàng nữ và nữ chủ doanh nghiệp
Xem thêm