Trải nghiệm hệ sinh thái ưu đãi chỉ với “một chạm” trên PVConnect
Kinh tế - Xã hội

Trải nghiệm hệ sinh thái ưu đãi chỉ với “một chạm” trên PVConnect

PV
Tác giả: PV
Chỉ với “một chạm” tương tác ngay trên ứng dụng PVConnect, khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái ưu đãi đa dạng tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Từ ngày 14/7/2025, PVcomBank chính thức ra mắt “Trung tâm ưu đãi” trên ứng dụng PVConnect, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái ưu đãi đa dạng trên nền tảng trực tuyến.

Chỉ bằng “một chạm” duy nhất từ giao diện màn hình chính, khách hàng có thể nhanh chóng mở ra hàng loạt chương trình ưu đãi cũng như các chính sách khuyến mại hấp dẫn của Ngân hàng.

PVcomBank chính thức ra mắt “Trung tâm ưu đãi” trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank chính thức ra mắt “Trung tâm ưu đãi” trên ứng dụng PVConnect

Với thiết kế trực quan, thân thiện với người dùng, “Trung tâm ưu đãi” trên nền tảng PVConnect giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được những ưu đãi phù hợp, đáp ứng tùy theo nhu cầu cá nhân.

Đặc biệt, hệ sinh thái ưu đãi của PVcomBank cũng được sắp xếp, phân loại thành nhiều nhóm, bao gồm: Ưu đãi tài chính (tín dụng, tiết kiệm, thanh toán…); Mua sắm trực tuyến (mua sắm hoàn tiền không giới hạn ở nhiều lĩnh vực như: thương mại điện tử, đồ công nghệ, du lịch, hàng không, thời trang, giáo dục…); Hệ thống điểm ưu đãi Thế giới WOW dành riêng cho các chủ thẻ PVcomBank (giảm giá tới 50% cho khách hàng sử dụng các dịch vụ về ẩm thực, nghỉ dưỡng…); Chương trình khách hàng thân thiết PVOne với gần 2.000 quà tặng hấp dẫn.

Đối với Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên PVcomBank, giao diện “Trung tâm ưu đãi” cũng được thiết kế chuyên biệt, phân loại các ưu đãi theo đặc quyền tài chính/phi tài chính, đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Không chỉ tổng hợp tất cả các ưu đãi của PVcomBank - từ tài chính cho đến các tiện ích mua sắm, giải trí… vào cùng một giao diện màn hình, “Trung tâm ưu đãi” còn hỗ trợ khách hàng thao tác nhanh chóng, thuận tiện khi trải nghiệm hệ sinh thái số PVConnect. Theo đó, người dùng sau khi lựa chọn chương trình khuyến mại phù hợp có thể thực hiện giao dịch ngay lập tức để hưởng ưu đãi nhờ hệ thống tự động điều hướng sang các tiện ích và dịch vụ tương ứng.

Khách hàng dễ dàng trải nghiệm hệ sinh thái ưu đãi tại PVcomBank chỉ với “một chạm” trên PVConnect
Khách hàng dễ dàng trải nghiệm hệ sinh thái ưu đãi tại PVcomBank chỉ với “một chạm” trên PVConnect

“Với không gian đa tiện ích thú vị, người dùng PVConnect có thể dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Ngân hàng, các thương hiệu lớn uy tín cũng như từ các đối tác liên kết. Việc triển khai “Trung tâm ưu đãi” không chỉ mang đến cho khách hàng của PVcomBank những giá trị lợi ích tối đa, mà còn góp phần đẩy mạnh hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt, thúc đẩy các hình thức phát triển thanh toán điện tử, nâng cao chất lượng chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính nói chung”, đại diện PVcomBank cho biết.

Thông qua hơn 200 tính năng và tiện ích ưu việt trên nền tảng PVConnect, khách hàng của PVcomBank có thể dễ dàng tìm kiếm những giải pháp phù hợp - đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tài chính cá nhân, từ các giao dịch hàng ngày (thanh toán hóa đơn tiền điện tự động; thanh toán các loại hóa đơn sinh hoạt gia đình); dịch vụ tài chính phục vụ cuộc sống (mua sắm hoàn tiền không giới hạn; chuyển tiền quốc tế online; gửi tiết kiệm online; đặt VNPAY Taxi; đặt vé máy bay; đặt phòng khách sạn; nạp data điện thoại); cho đến các tiện ích thông minh (quỹ hội nhóm; tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói; giao dịch phi tài chính qua kênh Video call; thay đổi hạn mức các loại thẻ)…

Hướng đến mục tiêu không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng bằng những giải pháp tài chính toàn diện, đại diện PVcomBank cũng khẳng định Ngân hàng sẽ tập trung đẩy mạnh hoạt động số hóa, liên tục phát triển năng lực công nghệ nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ trên không gian trực tuyến.

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm