Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Kinh tế - Xã hội

Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc

PV
Tác giả: PV
Sun Group Fashion Voyage #5 – Show thời trang đình đám của đạo diễn Long Kan sẽ chính thức trở lại vào tháng 4 này tại Thị trấn Hoàng Hôn, đảo ngọc Phú Quốc – điểm đến du lịch mới của thế giới. Đây là năm thứ 5, Sun Group đồng hành cùng Long Kan kỳ vọng tạo nên những chuyến viễn du thời trang làm say lòng giới mộ điệu, góp phần thúc đẩy, quảng bá du lịch Việt.
Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Sự kiện họp báo công bố Fashion Voyage số 5 chiều ngày 14/3

Sun Group Diễn ra ngày 7 và 8/4/2023 tại Thị trấn Hoàng hôn - Sunset Town với chủ đề “Dating with a Kiss – Có hẹn với nụ hôn”, Fashion Voyage #5 chọn hình ảnh nụ hôn để truyền cảm hứng về tình yêu, hạnh phúc với con người, cuộc đời, với thiên nhiên thông qua ngôn ngữ thời trang tại một trong những điểm đến lãng mạn đang nổi lên như biểu tượng mới của tình yêu và nghệ thuật.

Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc - Tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng do Sun Group kiến tạo không còn lạ lẫm với làng mốt khi từng là điểm dừng chân của Fashion Voyage 2021 – Chasing The Sun. Tiếp nối thành công của mùa trước với chuỗi show diễn đậm cảm hứng Địa Trung Hải, sự trở lại lần này của “Kẻ mộng mơ” Long Kan hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc thăng hoa bởi sàn catwalk vô cùng độc đáo, ấn tượng. Đặc biệt, khi ban tổ chức hé lộ, các đêm diễn chính sẽ diễn ra tại 2 công trình kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế vừa được Sun Group hoàn thiện tại Thị trấn Hoàng Hôn.

2 sàn runway được mô tả là choáng ngợp và độc đáo chưa từng có là một phần của những ý tưởng táo bạo được đạo diễn Long Kan ấp ủ để đem đến Fashion Voyage #5 bùng nổ mùa hè 2023.

Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Toàn cảnh Thị trấn Hoàng Hôn – Điểm du lịch mới của thế giới

Sàn diễn đầu tiên trong hải trình thời trang lần này là “nhà hát vô cực” của show diễn Kiss The Stars. Tại sân khấu của show trình diễn công nghệ đa phương tiện hàng đầu châu Á, giữa biển trời hùng vĩ, sự kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc… sẽ tôn vinh bộ sưu tập thời trang mang phong cách Futuristic của NTK Chung Thanh Phong.

Vốn “mát tay” mở màn show diễn “Dạo bước trên mây” tại cầu Vàng trong chuyến viễn du Fashion Voyage đầu tiên, Chung Thanh Phong kỳ vọng tạo ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu được xem là “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử thời trang Việt.

Nếu công nghệ đỉnh cao của Kiss The Stars hứa hẹn đưa khách mời hòa vào vũ trụ viễn tưởng của thời trang thì đêm diễn thứ 2 của Fashion Voyage #5 còn được mong chờ hơn thế. Đó là khi Cầu Hôn (Kiss Brigde) – kiệt tác kiến trúc biểu tượng giao thoa văn hóa Việt Ý – công trình đang gây sốt cộng đồng mạng sẽ lần đầu trở thành sàn diễn cho những người mẫu, hoa hậu quốc dân hàng đầu sải bước trong ánh hoàng hôn lộng lẫy.

Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Cây Cầu Hôn gây sốt trong MV “I Do” của Đức Phúc và 911

Tại đây, NTK Thuỷ Nguyễn giới thiệu BST Áo dài thuần Việt với chất liệu và nghệ thuật thủ công truyền thống kết hợp hình ảnh, hoạ tiết đặc trưng của Ý. Nhà thiết kế Phương Linh nổi tiếng với những chiếc váy cưới xa xỉ, lấy cảm hứng từ chủ đề “Dating with a Kiss”, sẽ tiên phong ra mắt Calla Haute Couture chuẩn phong cách Ý với dáng vẻ kiêu sa, lộng lẫy và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ vào ngày hạnh phúc.

Lần đầu tiên, cảm hứng thời trang quyện hòa với ý tưởng thiết kế “sàn diễn” tạo nên không gian của sáng tạo và tôn vinh cái đẹp. Cầu Hôn dài 810m, hai nhánh độc lập, vươn mình giữa muôn trùng khơi, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau một khoảng 30 cm. Đây là dụng ý của kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, để khoảng cách mong manh ấy tựa như những rung động trong tình yêu và chỉ có thể được “lấp đầy” bởi ánh hoàng hôn cũng như nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi từ phía 2 nhánh cầu, tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, vô cùng lãng mạn giữa biển trời đảo Ngọc. Đó cũng là lý do Long Kan chọn “Dating with a Kiss - Có hẹn với nụ hôn” trở thành chủ đề xuyên suốt của chuỗi chương trình”.

“Với Fashion Voyage số 5 - Dating with a Kiss, tôi muốn lấy nụ hôn làm đề tài lan toả cảm xúc và truyền cảm hứng đến giới mộ điệu. Bởi chính câu chuyện về “nụ hôn giữa ngàn sao” trong show diễn Kiss The Stars, hay ý tưởng độc đáo của cây Cầu Hôn tại Sunset Town đã trở thành chất liệu và cảm hứng xuyên suốt cho chúng tôi trong chuyến viễn du thời trang lần này” - đạo điễn Long Kan chia sẻ.

Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Đại diện Sun Group chia sẻ tại buổi họp báo công bố Fashion Voyage số 5

Cầu Hôn là cầu nối để Sun Group và đạo diễn Long Kan tiếp tục nên duyên trong Fashion Voyage #5. Sự kiện lần này cũng đánh dấu nửa thập kỷ Sun Group đồng hành cùng Fashion Voyage tiên phong tạo nên xu hướng đưa sàn diễn runway đến những không gian cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc độc đáo, công trình biểu tượng và trở thành chương trình thời trang có sức lan toả, truyền cảm hứng trong giới thời trang tại Việt Nam.

Theo bà Đồng Thị Ngọc Ánh, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, chính sự đồng điệu của 2 tâm hồn yêu cái đẹp, khát khao tạo ra cái đẹp và dâng hiến cái đẹp cho đời đã đưa Sun Group và nhà sáng lập Fashion Voyage – đạo diễn Long Kan gặp nhau, cùng tạo nên những chuyến viễn du thời trang làm say đắm lòng người, để quảng bá du lịch Việt ra quốc tế, tôn vinh những điểm đến mới thăng hạng trên bản đồ du lịch.

“Sau Fashion Voyage, tôi tin rằng sẽ có rất nhiều nghệ sỹ tới Thị trấn Hoàng Hôn nói riêng, Phú Quốc nói chung để tìm kiếm cảm hứng sáng tạo, mang đến đây những sự kiện, lễ hội, chương trình nghệ thuật đặc sắc để lan tỏa cảm hứng tôn vinh cái đẹp mà show thời trang của chúng ta đã tạo nên. Tương lai không xa, Sunset Town sẽ trở thành vùng đất của nghệ thuật & lễ hội, cộng hưởng với sức nóng của hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí của Sun Group để kéo cả thế giới đến Phú Quốc”, vị lãnh đạo Sun Group chia sẻ.

Thông qua Fashion Voyage, các tín đồ thời trang có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những vùng đất đang đẹp lên từng ngày nhờ bàn tay người Sun Group. Trong đó có Phú Quốc, thành phố đảo với cảnh quan trác tuyệt được cả thế giới ngưỡng mộ đang ngày một tỏa sáng hơn với các công trình vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, tổ hợp cao tầng, thương mại sầm uất.

Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Phú Quốc cuốn hút du khách bởi những bãi biển mang vẻ đẹp tinh khôi như Bãi Sao, Bãi Vũng Bầu

Không chỉ có những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh như Bãi Kem, “nàng thơ ngủ quên” Bãi Sao hay Bãi Vũng Bầu với nét đẹp nguyên sơ của thiên nhiên nghìn năm tuổi, Phú Quốc cùng Fashion Voyage và vô số sự kiện lễ hội tầm cỡ quốc tế sẽ đưa đảo Ngọc trở thành thỏi nam châm mới của thời trang và du lịch.

Phú Quốc: Phú Quốc: "Ăn, cầu nguyện, yêu"

Loạt bãi biển đẹp nhất hành tinh, quần thể san hô rực rỡ cùng những cánh rừng nguyên sinh với thảm động - thực vật ...

Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc Nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, “lấp đầy” chuỗi dịch vụ tại hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc

Với làn sóng khách du lịch tấp nập ghé thăm đảo ngọc, nhiều thương hiệu nhà hàng, cafe, bar, lounge… đã và đang gấp rút ...

Phú Quốc – hạnh phúc thăng hoa tại điểm đến mới của thế giới Phú Quốc – hạnh phúc thăng hoa tại điểm đến mới của thế giới

Đảo ngọc dần ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới bằng hệ sinh thái đa trải nghiệm từ giải trí tới nghỉ dưỡng ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm