VietinBank iPay Mobile nhận giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2025”
Kinh tế - Xã hội

VietinBank iPay Mobile nhận giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2025”

PV
Tác giả: PV
Vừa qua, Tạp chí Global Banking & Finance Review công bố và vinh danh giải thưởng “Ứng dụng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam 2025- Most Innovative Digital Banking Application in Vietnam 2025” cho ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Giải thưởng như một lời khẳng định vị thế hàng đầu của ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile, tiên phong trong hành trình chuyển đổi số của VietinBank.

Giải thưởng là sự tôn vinh ngân hàng tốt nhất trong lĩnh vực ngân hàng số (Internet banking và Mobile banking), ghi nhận những thành tựu xuất sắc của ngân hàng trên toàn cầu về các hoạt động phát triển tiến bộ, sáng tạo, mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bán lẻ tốt nhất.

Đồng thời, đây cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của VietinBank trong hành trình số hóa, đầu tư cho đổi mới sáng tạo và mang đến trải nghiệm khách hàng tiện lợi hơn mỗi ngày.

VietinBank iPay Mobile không chỉ là một ứng dụng ngân hàng số mà còn là một hệ sinh thái tài chính toàn diện, được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại với giao diện lập trình ứng dụng mở (Open APIs) mang tên VietinBank iConnect. Công nghệ này cho phép VietinBank dễ dàng kết nối với hơn 6.000 đối tác, mang đến hơn 200 tính năng và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chỉ với chiếc điện thoại thông minh kết nối mạng và cài đặt ứng dụng VietinBank iPay Mobile, khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính thông thường phục vụ nhu cầu hàng ngày mà không phụ thuộc vào không gian và thời gian như: Chuyển tiền, gửi tiết kiệm, vay online, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, khách sạn, đặt taxi, tàu xe, mua sắm trực tuyến, đầu tư tài chính và quản lý thẻ trên VietinBank iPay... Bên cạnh đó, VietinBank iPay Mobile cũng phát triển hàng loạt tính năng và tiện ích mở rộng dành cho các khách hàng cá nhân là chủ hộ kinh doanh, chủ shop với mục tiêu đồng hành & hỗ trợ toàn diện cho khách hàng như:

iShop: Tính năng giúp quản lý kinh doanh thông minh, hiệu quả.

Loa thông báo biến động số dư và OTT Voice: Giúp nhận thông báo giao dịch ngay lập tức bằng âm thanh, xác nhận thông tin nhanh chóng.

Chia sẻ biến động số dư tài khoản giúp quản lý tiền vào đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Dịch vụ điều tiền tự động: Giúp khách hàng quản lý dòng tiền hiệu quả, tối ưu hóa vốn nhàn rỗi.

Hỗ trợ chuyển đổi hóa đơn điện tử: VietinBank cung cấp gói giải pháp tài chính tích hợp để hỗ trợ hộ kinh doanh tuân thủ Nghị định 70/2025/NĐ-CP về hóa đơn điện tử.

Tất cả các tính năng đều được tích hợp chỉ trong một ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống trọn vẹn chỉ trong vài thao tác. Đồng thời ứng dụng cũng giúp khách hàng tối ưu trải nghiệm, tiết kiệm thời gian, quản lý chi tiêu, giao dịch/quản lý tài khoản dễ dàng, thuận tiện vẫn đảm bảo được tính bảo mật, an toàn cho tài khoản của khách hàng.

Giải thưởng như một lời khẳng định vị thế hàng đầu của ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile, tiên phong trong hành trình chuyển đổi số của VietinBank.
Giải thưởng như một lời khẳng định vị thế hàng đầu của ứng dụng ngân hàng số VietinBank iPay Mobile, tiên phong trong hành trình chuyển đổi số của VietinBank.

Là ngân hàng tiên phong trong hành trình chuyển đổi số, VietinBank luôn ưu tiên hàng đầu cho đổi mới công nghệ, tăng cường bảo mật, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, VietinBank iPay Mobile được phát triển với hệ thống bảo mật nhiều lớp từ hạ tầng đến ứng dụng, kết hợp các công nghệ xác thực tiên tiến như: Soft OTP, SMS OTP, Facepay và sinh trắc học, đảm bảo mọi giao dịch của khách hàng đều an toàn tối ưu. Khách hàng có thể yên tâm thực hiện các giao dịch tài chính và phi tài chính mọi lúc, mọi nơi trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Với hệ sinh thái tiện ích, đến nay, VietinBank iPay Mobile đã chinh phục gần 29 triệu lượt tải, với hơn 14 triệu khách hàng thường xuyên sử dụng và ghi nhận gần 2 tỷ giao dịch thành công chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025. Những con số ấn tượng này là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng dành cho ứng dụng ngân hàng của VietinBank.

Theo lộ trình chuyển đổi số, từ nay đến hết năm 2028, VietinBank sẽ triển khai số hóa toàn diện hoạt động bán lẻ nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, VietinBank sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở rộng hệ sinh thái tiện ích số và nâng cao trải nghiệm khách hàng để VietinBank iPay Mobile không chỉ là một ứng dụng ngân hàng; mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình tài chính của khách hàng. Bên cạnh đó, ứng dụng VietinBank iPay Mobile nâng cấp thành trợ lý tài chính thông minh, ứng dụng AI, Blockchain, Cloud để tự động hóa và tăng bảo mật.

VietinBank trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, VietinBank cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ và từ đó mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng, không ngừng Nâng giá trị cuộc sống cho mọi khách hàng.

VietinBank và Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Việt Phương hợp tác toàn diện VietinBank và Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Việt Phương hợp tác toàn diện

Ngày 21/6/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Việt Phương ký kết ...

VietinBank 2 năm liên tiếp là “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” VietinBank 2 năm liên tiếp là “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh”

Tại Lễ trao giải Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2025 vừa qua, VietinBank vinh dự được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm