17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn
Kinh tế - Xã hội

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn

PV
Tác giả: PV
Ngày 25/6/2022, tại MerryLand Quy Nhơn đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác thương mại giữa Hung Thinh Commercial Property, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh và 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuộc ba nhóm ngành F&B, Thời trang và Dịch vụ - vui chơi giải trí. Đây là bước khởi đầu vững chắc mở ra giai đoạn vận hành khu Bizhouse Canal District thuộc thành phố bán đảo thương mại thông minh MerryLand Quy Nhơn.
17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn
Các đối tác tham gia Lễ ký kết hợp tác thương mại tại dự án MerryLand Quy Nhơn

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên hợp tác mở các cửa hàng, dịch vụ tại Bizhouse Canal District là các thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub; với ngành Thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion; lĩnh vực Dịch vụ - vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa.

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn
Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các thương hiệu thuộc nhóm ngành F&B

Lễ ký kết là một trong những hoạt động trọng điểm nhằm triển khai chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District của Hung Thinh Commercial Property, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm đã diễn ra như trình diễn nhạc nước 3D mapping, biểu diễn võ thuật Bình Định... 17 thương hiệu bán lẻ tham gia ký kết sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn.

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn

Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các công ty nhóm ngành Dịch vụ, vui chơi giải trí

Giữ vai trò đơn vị vận hành Bizhouse Canal District tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, Hung Thinh Commercial Property sẽ đồng hành với các đối tác, triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các thương hiệu thu hút nguồn khách chủ động; đồng thời tư vấn về quản lý vận hành, các giải pháp công nghệ, quảng bá… Các bên ký kết sẽ cùng phối hợp chặt chẽ trong các chương trình thông tin, truyền thông tiếp thị để lan tỏa và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mỗi bên.

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn
Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các thương hiệu thuộc nhóm ngành Thời trang

Trong khuôn khổ lễ ký kết, bà Lê Phương Thúy, Tổng giám đốc Hung Thinh Commercial Property khẳng định, cùng với chương trình vận hành sớm, đơn vị sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại trong khai thác vận hành Bizhouse với giải pháp Merry Passport. Giải pháp thông minh này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết, đồng thời tối ưu hoạt động khai thác, quản lý cho các chủ nhân Bizhouse, các nhãn hàng hiện diện…

Bà Lê Phương Thúy khẳng định: “Với sự kiện ký kết hợp tác chiến lược này, sự cộng hưởng thế mạnh của các quý đối tác, của Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tạo nên sản phẩm bất động sản có chất lượng vượt trội và kiến tạo những cộng đồng thịnh vượng. Chiến lược này đưa Bizhouse Canal District trở thành một “vương quốc không ngủ” đa tầng trải nghiệm, một thủ phủ thương mại, một nơi tuyệt vời để sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh lâu dài, bền vững.”

Cũng theo bà Lê Phương Thúy, sự kiện ký kết cùng 17 thương hiệu bán lẻ là bước khởi đầu cho hàng loạt sự xuất hiện của các đối tác thương mại Việt Nam và quốc tế tại Bizhouse Canal District (MerryLand Quy Nhơn). Hoạt động thương mại sầm uất với đa dạng lĩnh vực được quy hoạch để đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu, sẵn sàng phục vụ dòng khách dự kiến lên tới 37.000 lượt/ngày đêm khi “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành.

Đại diện các doanh nghiệp ký kết – bà Nguyễn Thị Thu Hoài – Tổng giám đốc Khơ Thị Skincare & Clinic cho biết: “Chúng tôi nhìn thấy sự cộng hưởng từ các ngành hàng chủ chốt sẽ kinh doanh tại Bizhouse sắp tới và yên tâm với tiềm năng sinh lời khi Hung Thinh Commercial Property tâm huyết xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có tầm nhìn lâu dài bền vững.”

Các doanh nghiệp tin tưởng rằng, Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 20 năm uy tín cùng năng lực quản lý vận hành của Hung Thinh Commercial Property sẽ là cơ sở quan trọng giúp các thương hiệu gặt hái thành công khi kinh doanh tại Bizhouse. Đồng thời, các thương hiệu bán lẻ cũng đóng góp thu hút du khách Việt Nam và quốc tế tới thành phố biển Quy Nhơn.

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn
Các thương hiệu sẽ kinh doanh tại chuỗi Bizhouse dọc theo quảng trường nhạc nước

Hung Thinh Commercial Property - thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh, là công ty sở hữu, quản lý và vận hành nhiều trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Hung Thinh Commercial Property đang điều hành các trung tâm mua sắm, shophouse thuộc 12 dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh. Đơn vị này cũng là đối tác uy tín được nhiều thương hiệu lớn chọn mặt gửi vàng như: Starbucks, Jollibee, Lotte Cinema, GS25, VNVC, Lock&Lock…

Với chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh được Hung Thinh Commercial Property triển khai tại Bizhouse Canal Dictrict sẽ mang đến một diện mạo luôn sôi động, đảm bảo hiệu suất sinh lời cho các chủ sở hữu. Đây cũng là chiến lược dài hạn của Tập đoàn Hưng Thịnh nhằm phát triển nơi đây thành khu trung tâm thương mại – tiện ích sầm uất của MerryLand Quy Nhơn, góp phần tạo nên điểm đến mới thúc đẩy sự phát triển du lịch - kinh tế - xã hội của Quy Nhơn, Bình Định.

Thời điểm đầu tư “vàng” của thị trường bất động sản biển Quy Nhơn Thời điểm đầu tư “vàng” của thị trường bất động sản biển Quy Nhơn

Sau khoảng thời gian chững lại bởi dịch bệnh, bất động sản biển Quy Nhơn đang bước vào chu kỳ mới nhờ xung lực đến ...

Ra mắt siêu phẩm giới hạn Bizhouse Europe tại Ra mắt siêu phẩm giới hạn Bizhouse Europe tại "thành phố bán đảo" MerryLand Quy Nhơn

Số lượng giới hạn chỉ 145 căn giữa bán đảo Hải Giang độc nhất vô nhị khiến siêu phẩm Bizhouse Canal District phong cách châu ...

“Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn và những trải nghiệm hiếm có trong đời “Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn và những trải nghiệm hiếm có trong đời

“Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn đang mang đến cho thành phố biển Quy Nhơn lớp lớp những trải nghiệm, những màu sắc mới ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm