
Nguyên nhân được xác định là do phần khung ghế chỉnh điện phía trong có phần hoàn thiện không đúng, để lại cạnh nhọn sắc bén. Chi tiết này có thể khiến người sử dụng bị thương hoặc đứt tay nếu chạm vào giữa ghế và cụm điều khiển trung tâm.
Cụ thể, do tay đòn của Explorer được chế tạo không đảm bảo kỹ thuật nên trong quá trình vận hành, không chịu được việc tăng ứng suất uốn phát sinh thường xuyên từ hệ thống treo hoạt động. Điều này về lâu dài dẫn đến việc tay đòn liên kết bị nứt gãy, ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.
![]() |
Đợt triệu hồi này dự kiến kéo dài từ nay đến hết năm 2022. Các xe bị ảnh hưởng sẽ được lắp thêm phần bảo vệ cạnh khung chân ghế hoàn toàn miễn phí (bao gồm phụ tùng và công lắp đặt). Thời gian sửa chữa mất khoảng 4 giờ/xe.
Ford Explorer hiện đang được phân phối tại Việt Nam với phiên bản 2.3L có giá bán 2,139 tỷ đồng.
Những hành khách trong chuyến bay từ tâm dịch ở Hàn Quốc đến Đà Nẵng vẫn chưa đồng ý cách ly tại Bệnh viện Phổi ... |
Trước việc một công nhân lên mạng xã hội thông tin về sự chậm trễ, gây khó khăn trong vấn đề chốt sổ BHXH, phía ... |
12 người ở Iran tử vong vì virus corona; trong khi với việc ghi nhận thêm 161 ca nhiễm chỉ trong một ngày, Hàn Quốc ... |
Đọc nhiều
Tin mới hơn
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản
Tin tức khác
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”
