Bảo hành 10 năm, hơn 200 xưởng dịch vụ, chủ xe tự tin mang VinFast VF 8 đi khắp nơi
Kinh tế - Xã hội

Bảo hành 10 năm, hơn 200 xưởng dịch vụ, chủ xe tự tin mang VinFast VF 8 đi khắp nơi

PV
Tác giả: PV
Bên cạnh sức mạnh động cơ, loạt trang bị hiện đại cùng mức giá tốt, nhiều chủ xe VF 8 cho biết, chính sách hậu mãi chuẩn 5 sao của VinFast khiến họ an tâm và tự tin chinh phục mọi hành trình.

Chế độ bảo hành dài nhất thị trường: Mua một lần, yên tâm cả thập kỷ

Quyết định mua VinFast VF 8 hồi tháng 3, anh Trần Xuân Mạnh (Hà Nội), thừa nhận, một trong những lý do anh mạnh dạn xuống tiền là chính sách hậu mãi chưa từng thấy hãng xe nào ở Việt Nam theo kịp, đặc biệt là thời gian bảo hành lên tới 10 năm của VinFast.

Trước đó, những chiếc xe xăng thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản mà gia đình anh từng sử dụng chỉ có thời gian bảo hành phổ biến là 3 - 5 năm. Sau thời gian này nếu xe có trục trặc, chi phí sửa chữa hoàn toàn do người dùng gánh chịu. Trong khi đó, với VF 8, anh Mạnh được yên tâm gấp 2-3 lần để sử dụng xe lâu dài.

Bảo hành 10 năm, hơn 200 xưởng dịch vụ, chủ xe tự tin mang VinFast VF 8 đi khắp nơi

Trên thực tế, VinFast là một trong số rất ít hãng xe tại Việt Nam dám “chơi lớn” với chính sách bảo hành lên tới 10 năm hoặc 200.000 km – mức cam kết thuộc hàng cao nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, đối với pin – bộ phận quan trọng bậc nhất trên ô tô điện – VinFast cũng bảo hành tới 10 năm và không giới hạn số km, tiêu chuẩn mà ngay cả nhiều hãng xe toàn cầu cũng hiếm khi áp dụng.

Giới chuyên gia đánh giá, chính sách bảo hành lâu dài, đi cùng với chất lượng pin đã được chứng minh qua kết quả thực tế là những yếu tố giúp chủ xe VF 8 hoàn toàn yên trên mọi hành trình.

Đơn cử, sau khi băng qua loạt cung đường từ Lào, Campuchia đến tận Tây Tạng trong điều kiện thời tiết và địa hình vô cùng khắc nghiệt, anh Phùng Thế Trọng - chủ kênh Xế Cộng đã kiểm tra pin của chiếc VF 8 bản tiên phong. Kết quả, sau hơn 100.000 km, pin vẫn giữ gần 90% dung lượng – một kết quả cực kỳ ấn tượng với chiếc xe được mệnh danh là “phá nhất Việt Nam”.

Ở đâu cũng có xưởng VinFast, chạy VF 8 chưa bao giờ thấy lo

Bên cạnh thời gian bảo hành, người dùng VF 8 còn hoàn toàn yên tâm khi xe có thể được bảo trì, sửa chữa dễ dàng tại hơn 200 xưởng dịch vụ trải dài khắp cả nước. Dù ở trung tâm thành phố hay vùng xa, khách hàng đều có thể tiếp cận dịch vụ hậu mãi của VinFast một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Sở hữu VF 8 bản tiên phong, đã cùng đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá những vùng đất mới, anh Trần Danh Nhân (Hà Nội) đặc biệt ấn tượng với chất lượng dịch vụ hậu mãi của hãng xe Việt: “Kỹ thuật viên VinFast làm việc chẳng quản nắng mưa, 8-9h tối xưởng vẫn sáng đèn, mang xe đến vẫn nhận. Xe gặp vấn đề, gọi cứu hộ đến tận nơi đón xe mà chẳng thu đồng nào”.

Đáng chú ý, hệ thống xưởng dịch vụ VinFast vẫn không ngừng mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, nâng cao trải nghiệm hậu mãi mỗi ngày. Cùng với đó là những đặc quyền như: dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí trong suốt thời gian bảo hành, sửa chữa lưu động, sạc pin lưu động...

Để liên hệ xưởng dịch vụ VinFast cũng rất đơn giản: khách hàng có thể đặt lịch hẹn, yêu cầu hỗ trợ trên đường… qua màn hình xe, ứng dụng VinFast hoặc liên hệ tổng đài.

Thậm chí, trường hợp khách hàng gặp sự cố khẩn cấp, tính năng eCall trên xe VF 8 sẽ được kích hoạt tự động. Khách hàng cũng có thể kích hoạt tính năng này bằng cách bấm nút SOS trên xe. Để đảm bảo cuộc gọi được kết nối, chủ xe chỉ cần đăng ký gói thoại eSIM trên xe.

Bảo hành 10 năm, hơn 200 xưởng dịch vụ, chủ xe tự tin mang VinFast VF 8 đi khắp nơi

Trạm sạc phủ sóng toàn quốc, tha hồ sạc “0 đồng”

Không chỉ ghi điểm với dịch vụ hậu mãi sang – xịn, VinFast VF 8 còn chinh phục chủ xe nhờ hạ tầng trạm sạc rộng khắp.

“Đam mê du lịch là đặc điểm nổi bật nhất của gia đình tôi, từ ngày có em VF 8, những chuyến phượt xuyên Việt ngày càng nhiều và càng xa hơn một chút. Từ đường Tây Bắc mờ sương đến những cung đường biển đẹp nổi tiếng ở Miền Trung và mới gần đây nhất dịp 30/4/2025 là Quảng Ngãi – chuyến đi hơn 2.000 km được em VF 8 chinh phục không gặp khó khăn gì”, anh Trần Đức Việt, chủ một chiếc xe VF 8 Plus chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân.

Sau 2 năm gắn bó, vị chủ xe vẫn không tiếc lời khen dành cho mẫu D-SUV nhà VinFast. Với tầm vận hành hơn 450 km sau một lần sạc, VF 8 Plus đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của gia đình anh Việt trong những chuyến đi xa. Cùng với đó, hệ sinh thái trạm sạc trải rộng khắp 63 tỉnh, thành với hơn 150.000 cổng sạc giúp chủ xe hoàn toàn yên tâm rong ruổi mọi cung đường mà không còn nỗi lo bị kẹt giữa đường vì cạn pin.

Đáng nói, thay vì “đau ví” như xe xăng, chủ xe VF 8 còn được VinFast miễn phí hoàn toàn chi phí sạc tại tất cả trạm V-Green đến tháng 6/2027. Với không ít người, đây là lợi thế kinh tế cực kỳ đáng giá trong bối cảnh giá xăng dầu liên tục biến động như hiện nay.

Đi xa mới biết trạm sạc của VinFast mọc khắp nơi. Trên những chuyến đi dài ấy, mỗi lần nhìn thấy trạm sạc VinFast là niềm tin và sự an tâm lại càng thêm vững vàng hơn”, anh Trần Danh Nhân tự hào cho biết.

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm