Tại một hội nghị vừa diễn ra tại New York, Oliver Zipse nhấn mạnh rằng: Khi bạn nhìn vào công nghệ sắp ra mắt, có thể thấy sự quan tâm đặc biệt dành cho xe EV. Xe điện là tương lai của ngành công nghiệp ô tô, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại còn rất nhiều điều phải làm trước khi chuyển giao hoàn toàn sang xe điện. Đặc biệt là giảm sự phụ thuộc vào một số quốc gia, chẳng hạn như nguồn cung cấp nguyên liệu thô cho pin chủ yếu do Trung Quốc kiểm soát.
![]() |
Từ lâu, vị CEO của BMW đã phản đối các lệnh cấm đối với động cơ đốt trong do quy định từ các cơ quan quản lý đối với ngành công nghiệp ô tô nhằm hạn chế lượng khí thải carbon ra môi trường.
![]() |
Oliver Zipse cho rằng việc tiếp tục cung cấp các dòng động cơ đốt tiết kiệm nhiên liệu, lượng khí thải thấp là chìa khóa giúp giải bài toán lợi nhuận và môi trường. Đồng thời, ông cũng chỉ ra những những lỗ hổng trong cơ sở hạ tầng dành cho xe điện như hệ thống sạc và giá xe điện cao. Các nhà sản xuất cần có giải pháp cụ thể về giá năng lượng và nguyên liệu thô, đồng thời đẩy mạnh nỗ lực tái chế để giảm chi phí trước khi chuyển sang xe điện hoàn toàn.
Đọc nhiều
Tin mới hơn
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản
Tin tức khác
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

