Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc "chơi lớn" biến điều không thể thành hiện thực
Kinh tế - Xã hội

Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc "chơi lớn" biến điều không thể thành hiện thực

PV
Tác giả: PV
Năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup, 2 chuyến bay do Wake up - 247 tài trợ đã hai lần đưa 247 cổ động viên (CĐV) Việt Nam và gia đình cầu thủ đến UAE cổ vũ các cầu thủ đập tan "lờ đờ uể oải" và chiến đấu trong trận Việt Nam – Yemen và Việt Nam – Nhật Bản. Một hành trình không tưởng, mang lại nhiều cảm xúc cho tất cả những người trong cuộc…
Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc
Đoàn CĐV Việt Nam hào hứng lưu lại khoảnh khắc đẹp khi đến Al Ain. Ảnh: THANH VY

Cuộc thi tuyển chọn CĐV tham gia chuyến bay miễn phí trên chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed nằm ở thành phố Al Ain (UAE) được nhãn hàng Wake - up 247 (thuộc Tập đoàn Masan) đăng trên fanpage chỉ trước 2 ngày diễn ra trận đấu và kéo dài vỏn vẹn… 6 tiếng.

247 cổ động viên may mắn trên khắp cả nước đã được tài trợ toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, tiền vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch… để trải qua một hành trình ngoài sức tưởng tượng.

Anh Nguyễn Xuân Sơn (ngụ tại Quận 7. TP. HCM), một CĐV may mắn vẫn giữ nguyên cảm giác bất ngờ khi nhắc đến trải nghiệm đặc biệt này. Anh Sơn kể: Thể lệ chương trình rất đơn giản, tôi tham gia ngay sát giờ chương trình “đóng cổng”,nhưng không ngờ sáng hôm sau, người của chương trình gọi thông báo chuẩn bị thủ tục để đi… UAE. Tiếp sau đó là một cuộc chạy đua với thời gian để hoàn thành thủ tục, nộp đơn xin nghỉ phép, chuẩn bị hành lý… đến khi có mặt ở sân bay để cùng đoàn xuất phát giữa đêm khuya tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Một chuyến đi trong mơ với tốc độ chuẩn bị như vũ bão, tôi còn không kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra và cảm xúc chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ: tuyệt vời.”

Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc
Anh Nguyễn Xuân Sơn (đứng thứ 3 từ phải qua) cùng một số thành viên trong đoàn check in trong chuyến đi đầy bất ngờ đến UAE (Ảnh do nhân vật cung cấp)

Đam mê bóng đá cuồng nhiệt, chị Diệp Thanh Vy (Gia Lai) không bỏ lỡ cơ hội thử vận may khi thấy bạn bè chia sẻ chương trình của tuyển cổ động viên của Wake-up 247 khá rầm rộ, chị tò mò chơi thử ai ngờ trúng thật. Nhớ lại cảm xúc khi biết thông tin mình trở thành 1 thành viên của chuyến đi, chị Vy chia sẻ: “Một buổi chiều nhấp nha nhấp nhổm sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu bổ sung thông tin và... vui lòng đợi, càng đứng ngồi không yên để đợi thông báo từ Fanpage của Wake-up 247. Đến lần F5 thứ tám chục thì bỗng dưng mém khóc khi thấy tên mình nằm đâu đó tốp gần cuối. Một chuyến đi chớp nhoáng, mọi thứ cứ ngỡ chỉ có trong mơ, ấy vậy mà hiện thực đã gói gọn lại thành 40 giờ để đời của rất nhiều người từ Bắc chí Nam nhờ một chiến dịch "chơi lớn" đúng nghĩa”.

Là 1 fan ruột của thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247, anh Nguyễn Xuân Sơn cho biết đây là món uống ưa thích của anh mỗi khi cần đập tan những "lờ đờ, uể oải" để tập trung cho công việc mỗi ngày và trải nghiệm đến UAE là “liều thuốc tinh thần” giúp anh vượt qua những cảm giác uể oải suốt 2 năm vừa qua.

Anh cho biết: “Chuyến đi là một trải nghiệm hiếm có trong đời, mỗi khi cảm thấy áp lực trong cuộc sống, tôi lại nhớ đến cảm giác tuyệt vời của hành trình trong mơ đó. Nó là liều thuốc tinh thần tuyệt vời giúp tôi đập tan những uể oải và trở nên hứng khởi hơn. Tôi hy vọng sẽ còn được may mắn trong những lần chơi lớn sau của Wake-up 247.”

Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc
Hành trình trong mơ đã mang lại những cảm xúc tuyệt vời đển những người may mắn.

Còn với chị Thanh Vy, chuyến đi đã khiến chị thêm yêu mến thương hiệu hơn: “Từ đó đến giờ, chưa có một nhãn hàng nào "chơi lớn" một cách chất chơi như thế. Một hành trình khiến tất cả mọi người trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như xem một trận cầu gay cấn. Hy vọng mùa hè này, Wake-up 247 lại tiếp tục chơi lớn với những chương trình mang lại những cảm xúc ấn tượng cho những người tham gia.”

Không ngần ngại chi lớn để tạo ra những cuộc chơi ấn tượng, mang lại mục đích tốt đẹp cho mọi người, Wake-up 247 lại tiếp tục chuẩn bị mạnh tay “chơi lớn” với một chương trình khuyến mại quy mô chưa từng có trong bối cảnh tất cả mọi người đều cần tăng tốc trở lại sau những năm lờ đờ uể oải vừa qua. Hãy cùng chờ đón chương trình hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc của tất cả mọi người từ Wake-up 247!
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của MSN, MCH và MML diễn ra thành công tốt đẹp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của MSN, MCH và MML diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 28/4, tại TP. HCM, Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai Công ty con đã niêm yết là Masan Consumer (HNX-UPCoM: ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm