![]() |
| Chương trình ưu đãi Black Friday đang triển khai giúp thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng - Ảnh minh họa |
Bạn Ngô Hòa (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình nghĩ Black Friday chắc chỉ áp dụng tại các showroom thời trạng tầm trung hoặc cao cấp chứ bình thường những shop thời trang nhỏ thường xuyên áp dụng giảm giá chứ không cứ Black Friday”.
Các cửa hàng giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp hay thương hiệu thời trang đã sẵn sàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday. Chẳng hạn, một số sản phẩm đồng giá 99.000 đồng hay giảm giá sâu lên tới 50 – 70% nhằm tăng sức mua của người tiêu dùng.
Tại showroom của một công ty thời trang lớn thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội, chương trình ưu đãi ngày Black Friday đã có kế hoạch chuẩn bị. Một nhân viên phụ trách cửa hàng cho biết, “Chúng tôi sẽ triển khai Black Friday từ ngày 26/11. Giá một số mặt hàng như áo khoác Bomber nam có giá dao động từ 650.000 – 900.000 đồng sẽ giảm 10 – 15%.”
Tuy vậy, theo ghi nhận một số ý kiến từ công nhân, nhiều người tiêu dùng thuộc nhóm khách hàng này dường như chưa mấy mặn mà với ngày hội mua sắm Black Friday.
Chị Nguyễn Thị Thanh Hương (Công nhân giày Rieker, Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam) cho biết: “Tôi không biết rõ lắm về ngày Thứ 6 đen tối, chủ yếu khi thấy hàng giảm giá thì tôi sẽ mua, nhưng chỉ những đồ dùng cần thiết cho gia đình hoặc là các con thôi”. Còn anh H.T, một công nhân tại Hà Nội chia sẻ rằng, cũng lướt qua thấy Black Friday nhưng do không có nhu cầu nên cũng không quan tâm về sự kiện ưu đãi mua sắm này.
Không chỉ các mặt hàng thời trang, nhân dịp ngày Black Friday 2019, nhiều sản phẩm khác như đồng hồ thời trang, thiết bị công nghệ, gia dụng cũng tiến hành áp dụng chương trình kích cầu tiêu dùng vào ngày diễn ra sự kiện năm nay, 29/11.
Từ phản ánh của một công nhân về sự đáng ngờ khi nhận đồng hồ thông minh Apple Watch, phóng viên đã ghi nhận nhiều ... |
Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn, từ năm 2017 LĐLĐ tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 8 đối tác, LĐLĐ ... |
Giữa mạng xã hội ngập tràn những lời quảng cáo, mời gọi để khách hàng nhanh chóng chốt đơn, công nhân mua hàng online nói ... |
Đọc nhiều
Tin mới hơn
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản
Tin tức khác
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”
