Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn
Kinh tế - Xã hội

Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Viên Huy
Tác giả: Viên Huy
Theo báo cáo từ Honda Việt Nam, tổng số xe bán ra tháng 10/2024 đạt 3.606 chiếc, giữ mức ổn định so với tháng 9, nhưng tăng mạnh đến 67,9% so với tháng 10/2023.
Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn
Với 1.670 xe giao tới khách hàng, City là mẫu xe bán chạy nhất của Honda trong tháng 10/2024.

Dẫn đầu doanh số tháng này vẫn là mẫu sedan Honda City, với 1.670 xe giao tới khách hàng, duy trì vị thế là sản phẩm bán chạy nhất của Honda. Đây cũng là mẫu xe đang được ưu đãi lớn, với mức giảm giá 40-60 triệu đồng, thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Đứng thứ hai trong danh sách là mẫu SUV Honda CR-V, đạt doanh số 859 xe, trong đó có 218 chiếc bản hybrid và 641 chiếc sử dụng động cơ xăng. Cả CR-V và City đều là những mẫu xe được giảm giá niêm yết mạnh mẽ, thúc đẩy nhu cầu thị trường.

Honda HR-V cũng đạt doanh số tốt, với 664 xe bán ra, xếp thứ ba trong danh mục sản phẩm của HVN. Các mẫu xe khác như Honda BR-V, Civic, và Accord lần lượt có doanh số 358 chiếc, 51 chiếc và 4 chiếc.

Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Tính từ đầu năm tài chính 2025 (từ tháng 4/2024 đến tháng 3/2025), tổng doanh số ô tô Honda tại Việt Nam đạt 15.141 xe, tăng 17,8% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh sự tăng trưởng ổn định của Honda trong thị trường ô tô Việt.

Ở mảng kinh doanh xe máy, HVN cũng ghi nhận doanh số tích cực với 182.881 xe bán ra trong tháng 10, giảm nhẹ 1,1% so với tháng trước nhưng tăng 1,1% so với cùng kỳ năm 2023. Tính đến hiện tại của năm tài chính 2025, doanh số xe máy đạt tổng cộng 1.213.316 chiếc, tăng 3,6% so với cùng kỳ. Tổng sản lượng xuất khẩu xe máy đạt 14.024 chiếc, góp phần mở rộng thị trường của Honda ra khu vực quốc tế.

Mitsubishi Xforce vượt mốc hơn 10.000 chỉ sau 8 tháng Mitsubishi Xforce vượt mốc hơn 10.000 chỉ sau 8 tháng

Kể từ khi chính thức ra mắt và bàn giao xe từ tháng 3/2024, Mitsubishi Xforce đã đạt mốc hơn 10.000 xe lăn bánh tại ...

Xe VinFast bán chạy nhất thị trường trong tháng 10/2024 Xe VinFast bán chạy nhất thị trường trong tháng 10/2024

VinFast vừa công bố đã vượt qua các đối thủ truyền thống như Toyota Việt Nam và Hyundai Thành Công để trở thành nhà sản ...

Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024 Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Trong tháng 10/2024, có tổng cộng 7.639 xe Hyundai được bán ra tại Việt Nam, tăng trưởng 17,2% so với tháng trước.

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm