![]() |
| Việt Nam chính thức cung cấp dịch vụ Internet trên máy bay |
Theo đó, hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ Internet trên một số tàu bay Airbus A350 do Vietnam Airlines khai thác trên các đường bay giữa Hà Nội – TP HCM/Thượng Hải/Osaka và TP HCM – Osaka/Singapore. Mức giá từ 2,95 đến 29,95 USD (tương đương 75.000 - 735.000 đồng, tùy gói cước).
Ông Lê Hồng Hà, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết khi sử dụng dịch vụ, hành khách có thể gửi tin nhắn văn bản trên các ứng dụng phổ biến như Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp...
"Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm đón đầu xu hướng phát triển của hàng không thế giới, khi nhiều hãng bay 5 sao cũng đang triển khai dịch vụ tương tự như Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Lufthansa,...", ông Hà nói thêm.
Trước đó, Vietnam Airlines cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ giải trí không dây (wireless-streaming) trên đội tàu bay Airbus A321neo, giúp hành khách có thể truy cập hệ thống phim ảnh, ca nhạc trên chính thiết bị điện tử cá nhân của mình.
Với mức giá từ 2,95 – 29,95 USD (tương đương từ 75.000 – 735.000 VND), hành khách có thể lựa chọn giữa các gói cước có thời gian sử dụng và mức dung lượng khác nhau, tối đa lên tới 80MB.
Hành khách đăng ký gói cước và thanh toán phí dịch vụ bằng cách thanh toán online qua thẻ tín dụng Visa, MasterCard, American Express, JCB hoặc Diners Club sau khi máy bay đạt độ cao ổn định.
Gói cước đã đăng ký có thể được dùng trên các thiết bị khác nhau nhưng không được dùng đồng thời trên nhiều thiết bị, với hiệu lực duy trì cho đến khi chuyến bay kết thúc.
Để hành khách nhận biết chuyến bay có dịch vụ WiFi, Vietnam Airlines sẽ thông báo tới hành khách tại quầy làm thủ tục ở sân bay, đặt bảng nhận diện dịch vụ tại cửa ra máy bay, bố trí Tờ hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại túi ghế phía trước trên máy bay và thông báo qua loa phát thanh trên chuyến bay.
Nhân dịp ra mắt, từ tháng 10 đến hết tháng 12/2019, mỗi hành khách sẽ được tặng 30 phút sử dụng miễn phí WiFi cho gói dịch vụ nhắn tin trên chuyến bay để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm tiện ích mới mẻ này.
Sự ra đời của các hãng hàng không mới khiến Cục hàng không cần thêm 7 giám sát viên bay an toàn để quản lý ... |
Gần đây, hai sự cố liên tiếp về an toàn hàng không xảy ra trong tuần qua đều liên quan tới Việt Nam là những ... |
Để đảm bảo an toàn trước ảnh hưởng của cơn bão số 4, các hãng hàng không trong nước hủy một số chuyến bay tới ... |
Đọc nhiều
Tin mới hơn
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản
Tin tức khác
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”
