Mitsubishi Việt Nam ra mắt ứng dụng quản lý ô tô thông minh
Kinh tế - Xã hội

Mitsubishi Việt Nam ra mắt ứng dụng quản lý ô tô thông minh

VIÊN HUY
Tác giả: VIÊN HUY
Mitsubishi Connect+ là ứng dụng quản lý ô tô thông minh với nhiều chức năng hữu ích như kiểm tra lịch bảo dưỡng, tìm Nhà phân phối, đặt lịch hẹn dịch vụ, gửi phản hồi tới hãng… giúp khách hàng có thể dễ dàng quản lý phương tiện của mình.

Để nâng tầm trải nghiệm chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng, ngày 28/11/2022 ứng dụng Mitsubishi Connect+ của Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức ra mắt. Đây là ứng dụng quản lý ô tô với nhiều tiện ích như kiểm tra lịch bảo dưỡng, tìm Nhà phân phối, đặt lịch hẹn dịch vụ, gửi phản hồi tới hãng… từ đó giúp khách hàng có thể thuận tiện, dễ dàng theo dõi được tình trạng xe, chăm sóc xe và cập nhật thông tin chính hãng, chương trình ưu đãi nhanh chóng.

Mitsubishi Việt Nam ra mắt ứng dụng quản lý ô tô thông minh

Ứng dụng Mitsubishi Connect+ có các chức năng chính bao gồm: Quản lý phương tiện, quản lý dịch vụ, chương trình khách hàng thân thiết, tương tác với Mitsubishi Motors Việt Nam và các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi. Với tính năng quản lý dịch vụ khách hàng có thể theo dõi lịch sử và kiểm tra tiến độ bảo dưỡng phương tiện một cách dễ dàng. Ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo để nhắc nhở người dùng về các cột mốc quan trọng của xe như bảo dưỡng định kỳ, hết hạn bảo hiểm… Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm kiếm nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam gần nhất một cách nhanh chóng nhờ hệ thống GPS và đặt lịch hẹn dịch vụ ngay trên ứng dụng.

Mitsubishi Việt Nam ra mắt ứng dụng quản lý ô tô thông minh

Bên cạnh ứng dụng Mitsubishi Connect+, Mitsubishi Motors Việt Nam còn giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết dành riêng cho chủ xe ô tô Mitsubishi. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn từ 2 – 5% chi phí thanh toán sau mỗi lần sử dụng dịch vụ như thay thế phụ tùng, dầu nhớt… chính hãng. Điểm thưởng có thể được tích lũy bằng nhiều cách như sử dụng dịch vụ chính hãng, giới thiệu bạn bè, người thân mua xe Mitsubishi hoặc khách hàng mua xe mới để thay thế cho chiếc xe hiện tại của mình. Tương ứng với số điểm thưởng nhận được, khách hàng có thể lựa chọn đổi sang Phiếu ưu đãi dịch vụ cho lần sử dụng dịch vụ kế tiếp, hoặc Phiếu quà tặng Got It cho mục đích mua sắm, giải trí,...

Với giao diện linh hoạt và nhiều tính năng thông minh được tích hợp cùng với chương trình khách hàng thân thiết, ứng dụng Mitsubishi Connect+ sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng và quản lý xe.

Mitsubishi lần đầu ra mắt xe concept tại Việt Nam “Mitsubishi XFC Concept” Mitsubishi lần đầu ra mắt xe concept tại Việt Nam “Mitsubishi XFC Concept”

Mẫu xe Mitsubishi XFC Concept vừa ra mắt sáng nay (19/10) sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra từ ...

Mitsubishi sắp ra mắt mẫu xe concept mới tại Việt Nam Mitsubishi sắp ra mắt mẫu xe concept mới tại Việt Nam

Mitsubishi đã chọn Việt Nam là nơi ra mắt lần đầu tiên trên thế giới cho một mẫu concept hoàn toàn mới.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẽ sớm ra mắt khách Việt? Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẽ sớm ra mắt khách Việt?

Việc Mitsubishi Xpander Cross 2023 được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam chứng tỏ ngày xe ra mắt không còn ...

Tin mới hơn

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.

Tin tức khác

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
Xem thêm