| Doanh số tháng 12 "cứu" cả năm của Peugeot Peugeot 2008 xuất hiện tại Việt Nam, rộ tin sắp ra mắt Peugeot 3008/5008 bị tố lỗi thước lái, dột nước khi mưa? |
![]() |
| Logo Peugeot có thiết kế mới mạnh mẽ sang trọng hơn. |
Trong tiến trình nâng cấp làm mới toàn hệ thống sản phẩm và hình ảnh của mình lên hạng cao cấp hơn, Peugeot đã nhận được sự chấp thuận của công ty mẹ về việc thay đổi logo mới. Đây là lần thứ 11 logo hãng xe Pháp này được thay đổi kể từ khi lần đầu tiên con sử tử được gắn liền với thương hiệu này hơn một thế kỷ trước.
Logo mới sẽ được thay thế trên toàn bộ hệ thống từ website cho tới từng sản phẩm của nhà sản xuất này. Đại diện hãng cho biết: “Mục tiêu của Peugeot là cung cấp cho khách hàng hiện tại và tương lai một thương hiệu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của họ, thương hiệu Peugeot trường tồn với thời gian, chúng tôi đang cố gắng tái định hình thương hiệu và nâng nó lên một tầm cao mới”.
Trong lịch sử, biểu tượng sư tử của Peugeot đã có mặt từ năm 1847, được sử dụng trên các sản phẩm gia dụng trong gia đình và các phương tiện giao thông. Từ góc độ đó, tất cả các sản phẩm kể trên sẽ đồng loạt thay đổi logo mới. Đây là một biểu tượng lâu đời nhất trong ngành, mặc dù thực tế cho thấy rằng, logo con sư tử đã không xuất hiện trên các sản phẩm xe hơi, cho đến khi Thế chiến thứ hai kết thúc vào năm 1948.
![]() |
![]() |
![]() |
Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tàu Ocean Amazing có thuyền viên mắc Covid-19 đã nhổ neo ... |
Đó là chia sẻ của nhiều bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Nghệ An. Qua những câu chuyện, ... |
Ngành Dệt may là một trong số các ngành chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Mặc dù vậy, một số doanh nghiệp đã ... |
Đọc nhiều
Tin mới hơn
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản
Tin tức khác
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”



