Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu
Kinh tế - Xã hội

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

PV
Tác giả: PV
Với hơn 7 triệu chiếc lăn bánh trên thế giới, Suzuki Swift đã trở thành biểu tượng thời trang trên đường phố đô thị.

Hoài bão lớn lao kết hợp cùng sức sáng tạo

Vào đầu những năm 2000, Suzuki mang tham vọng ghi dấu ấn trong phân khúc xe hơi cỡ nhỏ. Lần đầu tiên trong lịch sử, Suzuki sẽ có một chiếc xe mang tầm cỡ toàn cầu và thể hiện phong cách riêng biệt hoàn toàn mới.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Swift đã tạo nên cá tính khác biệt ghi dấu ấn Suzuki trên toàn cầu.

Khởi nguồn cho mục tiêu này, hãng chọn triển lãm Paris Motor Show 2002 làm nơi ra mắt mẫu xe Concept-S, hé lộ tới công chúng một chiếc hatchback đô thị độc đáo, thể thao bắt mắt.

Chiếc xe ý tưởng này được chuyển thể thành hiện thực khi mẫu xe trở lại Paris Motor Show 2004 với tên gọi Suzuki Swift. Swift 2004 vẫn giữ nguyên đường nét táo bạo đặc trưng của mẫu concept độc đáo. Từ đây, một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới được khai sinh và được kế thừa đến tận thế hệ New Swift 2021.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

New Swift 2021 kế thừa những đường nét táo bạo đã làm nên tên tuổi của mẫu xe này, tạo nên phiên bản mới thể thao và sắc sảo hơn

Phát triển tại châu Âu để chinh phục cả thế giới

Các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu thị hiếu và lấy cảm hứng từ châu Âu, nhằm làm hài lòng những khách hàng bản địa khó tính.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Mẫu xe Swift tạo nên niềm vui thích độc đáo cho người sở hữu

Suzuki Swift không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà còn là một trong những mẫu xe mang lại cảm giác chắn chắn, linh hoạt nhất khi cầm lái nhờ trọng tâm thấp, thân xe nhẹ và khung gầm đầm chắc. Nhờ vậy Swift đáp ứng được những yêu cầu của thị trường châu Âu, bởi đây cũng chính là nơi Suzuki chọn để phát triển chiếc xe đặc biệt này.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Swift chinh phục các thị dân châu Âu bằng cá tính độc lập và cảm giác lái kích thích như một mẫu xe đua

Không chỉ vậy, khi được phân phối tại các thị trường châu Á, Suzuki Swift luôn gây ấn tượng khi cầm lái hơn bất cứ chiếc xe nào khác trong phân khúc cỡ nhỏ.

Khác biệt là Swift, Swift là khác biệt

Chiến lược phát triển đặc biệt tại châu Âu đã tạo nên một Suzuki Swift hấp dẫn so với phần còn lại. Suzuki Swift là lựa chọn độc đáo dành cho những khách hàng có gout, không hài lòng với bất kỳ lời mời chào nào khác và ưa thích vẻ bề ngoài linh hoạt, quyến rũ.

Suzuki Swift - xu hướng thời thượng mang hơi thở Châu Âu

Tại Việt Nam, Swift được lựa chọn bởi những cá nhân cá gout, nhạy bén và biết cách tạo nên sự quyến rũ cho bản thân

Ngay cả cái tên Swift mang ý nghĩa “nhanh nhẹn” cũng được Suzuki lựa chọn, phản ánh một cá tính năng động hòa cùng nhịp sống tại những thành phố không ngủ. Nơi đó, thời trang là một phần không thể thiếu, nơi mỗi cá nhân đều không ngần ngại bộc lộ cá tính của mình ra bên ngoài, như những gì các nhà thiết kế và kỹ sư của Suzuki đã làm với Swift.

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp Suzuki Swift trên những con phố cổ Hà Nội và trung tâm Sài Gòn náo nhiệt. Ngoài các lựa chọn màu sắc Xanh, Trắng, Bạc, Đỏ, Xám nguyên bản có sẵn tại đại lý, chủ xe còn có thể tự cá nhân hóa chiếc xe của mình thông qua thay đổi màu nóc, gương chiếu hậu, body-kit, v.v. Khách hàng quan tâm đến mẫu xe độc đáo này có thể liên hệ 38 đại lý của Suzuki trên toàn quốc hoặc hotline 18006950 để được thông tin chi tiết.

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, hãy cùng tuân thủ các quy định về giãn cách, tuân thủ các biện pháp 5K của Bộ Y Tế, hãy cùng nhau vượt qua tình hình khó khăn và chờ đón những chuyến đi đầy thú vị cùng Suzuki Swift nhé.

Vất vả lấy mẫu xét nghiệm hơn 3.000 công nhân công ty có ca nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng Vất vả lấy mẫu xét nghiệm hơn 3.000 công nhân công ty có ca nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng

Sáng 15/7, hàng trăm người trong số khoảng hơn 3.000 công nhân của Công ty TNHH MURATA MANUFACTURING Việt Nam (KCN Hòa Khánh, Đà Nẵng) ...

Đà Nẵng: Tiếp tục ghi nhận thêm 14 ca mắc mới tại công ty hơn 4.000 công nhân Đà Nẵng: Tiếp tục ghi nhận thêm 14 ca mắc mới tại công ty hơn 4.000 công nhân

Sáng 15/7, xác nhận với phóng viên Cuộc sống an toàn, bác sĩ Phạm Phú Điềm – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận ...

Khi giúp đỡ người khác, đừng quên giữ lại phẩm giá cho họ Khi giúp đỡ người khác, đừng quên giữ lại phẩm giá cho họ

Cách đây vài hôm, trong các clip trên kênh YouTube của một người thanh niên sống tại Sài Gòn, chúng ta thấy nhiều hình ảnh, ...

Tin mới hơn

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.

Tin tức khác

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
Xem thêm