Tận hưởng ngàn ưu đãi cùng PVcomBank trong dịp Tết Nguyên đán 2025
Kinh tế - Xã hội

Tận hưởng ngàn ưu đãi cùng PVcomBank trong dịp Tết Nguyên đán 2025

PV
Tác giả: PV
Đón chào năm mới, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Hành trình mới trọn vui”, bước khởi đầu để khách hàng khám phá những giá trị mới và tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Theo đó, từ ngày 15/01 đến 28/02/2025, khách hàng giao dịch tại PVcomBank sẽ nhận được lượt quay thưởng trên ứng dụng PVConnect với gần 20.000 cơ hội trúng quà tặng tiền mặt hấp dẫn, áp dụng cho nhiều sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Đây là lần đầu tiên PVcomBank áp dụng chính sách quay thưởng đối với hầu hết các sản phẩm, dịch vụ nằm trong hệ sinh thái của Ngân hàng, bao gồm tài khoản thanh toán, tiết kiệm, thẻ tín dụng cũng như các sản phẩm vay tín chấp/thế chấp, bảo hiểm.

Không những vậy, khách hàng khi đăng nhập và sử dụng các tính năng, tiện ích ưu việt trên PVConnect như thanh toán các loại hóa đơn, thanh toán hóa đơn tự động, nạp tiền điện thoại, thanh toán qua mã QR, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống… cũng có thể tham gia chương trình, từ đó gia tăng cơ hội trúng thưởng.

Khách hàng có thể dễ dàng nhìn lại trọn vẹn hành trình tương tác với PVcomBank trong năm 2024 trên ứng dụng PVConnect
Khách hàng có thể dễ dàng nhìn lại trọn vẹn hành trình tương tác với PVcomBank trong năm 2024 trên ứng dụng PVConnect

Đối với mỗi giao dịch được hoàn tất, khách hàng sẽ nhận về số lượt quay thưởng trong ngày tương ứng theo quy định và có thể sử dụng những lượt quay thưởng này để mở những phần quà giá trị từ chương trình, với cơ hội nhận giải Thần Tài lên tới 5 triệu đồng. Đặc biệt, PVcomBank cũng không giới hạn số lần tham gia quay thưởng dành cho một khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Thông qua hoạt động trò chơi tương tác trực tuyến đa dạng, PVcomBank mong muốn có thể nâng cấp tối đa trải nghiệm người dùng trên nền tảng số, mang lại niềm vui trong dịp mừng xuân năm mới Ất Tỵ 2025 đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng sử dụng PVConnect. Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo tới khách hàng trúng thưởng về thời gian trả thưởng vào tài khoản thanh toán cá nhân. Ngoài ra, danh sách khách hàng nhận thưởng cũng được thông báo định kỳ hàng tháng trên website chính thức của Ngân hàng.

Bên cạnh các giao dịch tài chính với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn, khách hàng của PVcomBank còn có thể tham gia thêm một trải nghiệm trực tuyến thú vị từ ngày 27/01/2025 tới khi kết thúc chương trình. Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng PVConnect và nhìn lại trọn vẹn hành trình tương tác với Ngân hàng trong suốt cả năm 2024. Những hình ảnh thống kê chi tiết về số tiền gửi tiết kiệm, số tiền được chuyển khoản vào tài khoản thanh toán, số lượng giao dịch thẻ tín dụng, số lượng giao dịch thực hiện bằng hình thức quét mã QR, số lượng giao dịch chuyển khoản… sẽ được chia sẻ với người dùng thông qua các “danh hiệu thú vị” như: bậc thầy chuyển tiền, chiến thần thanh toán, chiến binh hệ tài chính số…

PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Hành trình mới trọn vui” cho khách hàng đến hết 28/02/2025
PVcomBank triển khai chương trình ưu đãi “Hành trình mới trọn vui” cho khách hàng đến hết 28/02/2025

Không chỉ gửi gắm thông điệp của chương trình về một “Hành trình mới trọn vui”, việc tạo ra những trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng trên nền tảng trực tuyến với giao diện thân thiện, đa tiện ích còn thể hiện mong muốn của PVcomBank trong sứ mệnh đồng hành, sẻ chia cùng khách hàng trên hành trình tài chính bền vững.

Ngoài những phần quà giá trị mang theo hy vọng về một khởi đầu thuận lợi, nhiều may mắn cho năm mới 2025, khách hàng cũng có thể dễ dàng nhìn lại trải nghiệm tài chính của mình trong năm cũ, từ đó xây dựng một kế hoạch chi tiêu, quản lý tài chính cá nhân hiệu quả và phù hợp hơn trong tương lai.

Trong kỷ nguyên hiện đại, chuyển đổi số chính là chìa khóa tiên quyết mở ra vô vàn cơ hội để khai thác tiềm năng của mỗi cá nhân. Với cam kết đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ và không ngừng cải thiện các dịch vụ trực tuyến, PVcomBank không chỉ tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của một xã hội số hóa toàn diện. Cùng với hơn 200 tính năng, tiện ích ưu việt trên nền tảng ngân hàng số PVConnect, các khách hàng cá nhân của PVcomBank có thể dễ dàng tìm thấy những dịch vụ tài chính phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giao dịch thông qua hệ sinh thái đa dạng của Ngân hàng.

“Những ưu đãi, quà tặng từ chương trình “Hành trình mới trọn vui” chính là lời tri ân chân thành dành cho tất cả các khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành cùng PVcomBank, đồng thời khẳng định cho sự nỗ lực của Ngân hàng trên hành trình mang đến những giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

PVcomBank nhắc khách hàng cập nhật thông tin, xác thực sinh trắc học trước 01/01/2025 PVcomBank nhắc khách hàng cập nhật thông tin, xác thực sinh trắc học trước 01/01/2025

Với nhiều biện pháp tích cực, PVcomBank đang liên tục đẩy mạnh hỗ trợ các khách hàng cá nhân hoàn tất các thủ tục cập ...

Giảm 300.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ PVcomBank Mastercard tại chuỗi Golden Gate Giảm 300.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ PVcomBank Mastercard tại chuỗi Golden Gate

PVcomBank nâng mức ưu đãi lên 300.000 đồng từ nay đến hết 15/03/2025 dành cho các chủ thẻ quốc tế PVcomBank Mastercard khi thanh toán ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm