
Hôm nay (8/4), trang facebook chính thức của Toyota Việt Nam bất ngờ công bố số hotline dành cho khách hàng phản ánh nếu gặp tình trạng "bia kèm lạc". Thông báo này có viết:
|
Kính gửi Quý khách hàng! Gần đây Toyota Việt Nam nhận được một số thông tin về việc khách hàng phải mua phụ kiện kèm theo xe nếu muốn nhận xe sớm. Chúng tôi xin khẳng định: - Chúng tôi không có chủ trương này. Chính sách của Toyota Việt Nam luôn nhất quán: Khách hàng đến trước được phục vụ trước. - Chúng tôi yêu cầu tất cả các đại lý tuân thủ chính sách trên để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Nếu xảy ra hiện tượng trên, Quý Khách hàng hãy phản ánh cho Toyota Việt Nam qua đường dây nóng 18001524. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và có biện pháp xử lý nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào từ đại lý. Toyota Việt Nam xin trân trọng cảm ơn! |
Đọc nhiều
Tin mới hơn
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ
Tin tức khác
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"