VietinBank 10 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”
Kinh tế - Xã hội

VietinBank 10 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

PV
Tác giả: PV
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được Tạp chí Global Banking & Finance Review vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam- Best Retail Bank of Vietnam 2025”. Đây là lần thứ 10 liên tiếp VietinBank nhận được giải thưởng uy tín, tiếp tục khẳng định vị thế Ngân hàng Bán lẻ số 1 tại Việt Nam.

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của VietinBank trong hành trình cải tiến sản phẩm dịch vụ bán lẻ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mọi nhu cầu về SPDV của khách hàng đều được đáp ứng và luôn có sự kết nối, đồng hành của VietinBank trong suốt chặng đường phát triển lớn mạnh của khách hàng.

Trong những năm qua, VietinBank đã luôn đổi mới trước những chuyển động không ngừng của kỷ nguyên số và thách thức toàn cầu, với tinh thần kiến tạo những bước đột phá trong hành trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Trong lĩnh vực Bán lẻ, sau một thập kỷ chuyển đổi mô hình, hoạt động Bán lẻ của VietinBank đã chủ động thích ứng, nắm băt cơ hội và luôn duy trì tốc độ tăng trưởng, liên tục gặt hái được những thành tựu tự hào, nhiều năm liên tiếp giữ vững danh hiệu “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam”.

Lần thứ 10 liên tiếp VietinBank nhận được giải thưởng uy tín, tiếp tục khẳng định vị thế Ngân hàng Bán lẻ số 1 tại Việt Nam.
Lần thứ 10 liên tiếp VietinBank nhận được giải thưởng uy tín, tiếp tục khẳng định vị thế Ngân hàng Bán lẻ số 1 tại Việt Nam.

Năm 2024 nhiều chỉ tiêu bán lẻ ghi nhận tăng trưởng tích cực, đặc biệt CASA tăng mạnh, đạt mức tăng 31%. Dư nợ bán lẻ tăng trưởng hai chữ số qua các năm, góp phần thúc đẩy hiệu quả hoạt động.

Các sản phẩm bán lẻ được đổi mới linh hoạt, sáng tạo, kết hợp chuyển đổi số toàn diện giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí qua khai thác hệ sinh thái bán chéo, đặc biệt đã nâng cao được trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng iPay Mobile. Tỷ trọng đóng góp của Bán lẻ trong kết quả kinh doanh chung của toàn ngân hàng tăng trưởng đều qua từng năm.

Để tiếp nối thành tựu đã đạt được, năm 2025 bước vào giai đoạn tăng tốc dựa trên nền tảng của hành trình chuyển đổi số toàn diện. Với triết lý “Khách hàng là trung tâm” VietinBank đổi mới chiến lược sản phẩm, dịch vụ theo hướng “giải pháp cá nhân hóa”. Phân tích chân dung, hành vi khách hàng giúp VietinBank khai thác bán chéo tự động. Từ học sinh, sinh viên, cán bộ, hộ kinh doanh cá thể… đều được đồng hành bởi các giải pháp phù hợp. Hàng loạt sản phẩm tiện ích, hiện đại được triển khai: Nhận diện khách hàng AI, Giải ngân online, Đăng ký vay trực tuyến, Thấu chi online, Quản lý thẻ trên VietinBank iPay, Shop365… giúp tối ưu trải nghiệm, tiết kiệm thời gian.

Những con số này là minh chứng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ, đảm bảo hiệu quả và bền vững của mảng bán lẻ. Qua đó, VietinBank tiếp tục được vinh danh “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” năm 2025, là ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Trong môi trường kinh doanh đầy biến động, VietinBank luôn đặt ra các mục tiêu thách thức và khát vọng qua từng năm dựa trên triết lý kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”. Thông qua Dự án Chuyển đổi số, cùng với đó là những thay đổi trong chất lượng nguồn nhân lực, tư duy bán và chăm sóc khách hàng đã tạo ra những bước đột phá, phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh Bán lẻ.

Dấu ấn 10 năm liên tiếp được Tạp chí Global Banking & Finance Review trao giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” khẳng định chiến lược kinh doanh xuyên suốt tạo ra sự phát triển bền vững cho ngân hàng. Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận của tổ chức quốc tế lớn, có uy tín mà vượt trên tất cả là sự tin tưởng, đồng hành của đông đảo khách hàng trong suốt hành trình phát triển của VietinBank, không ngừng Nâng giá trị cuộc sống cho mọi khách hàng.

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm