VietinBank Premium tri ân khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội
Kinh tế - Xã hội

VietinBank Premium tri ân khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội

PV
Tác giả: PV
Đánh dấu hành trình 36 năm nâng giá trị cuộc sống và 10 năm khẳng định vị thế, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất tại thị trường Việt Nam, VietinBank Premium tri ân, dành tặng khách hàng Sự kiện âm nhạc diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7 này.

Ngày 6/7 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đêm nhạc “SỐNG TRỌN TINH HOA” là món quà VietinBank Premium đặc biệt tri ân đến các khách hàng thân thiết, cùng tận hưởng, sống trọn từng phút giây, khoảnh khắc.

Đêm nhạc được thiết kế dành riêng cho hơn 3.000 khách hàng ưu tiên khu vực phía Bắc, được tổ chức bởi Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ - Đầu tư Vietin với VietinBank Premium là Nhà tài trợ chính và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) là đơn vị đồng hành.

Không chỉ mang đến khách hàng những đặc quyền tài chính ưu việt, VietinBank Premium còn kết nối và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp cùng giá trị tinh hoa của văn hóa và nghệ thuật, qua đó lan tỏa sâu sắc giá trị sống thượng lưu đến khách hàng.

Bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Phương Linh, Nguyễn Trần Trung Quân, Hà Lê và Hà Nhi.

VietinBank Premium tri ân khách hàng bằng sự kiện âm nhạc đỉnh cao tại Hà Nội

Đại diện VietinBank, Giám đốc Khối bán lẻ chia sẻ: “SỐNG TRỌN TINH HOA” không dừng lại ở một đêm nhạc đơn thuần mà là một sự kiện nghệ thuật đặc biệt được VietinBank Premium thiết kế dành tặng riêng cho các thượng khách đã tin tưởng lựa chọn VietinBank Premium là người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua. Với nỗ lực không ngừng, VietinBank Premium tin tưởng sẽ ngày càng có thêm nhiều Quý khách hàng lựa chọn như một điểm tựa tài chính vững chắc để chạm đến thành công cho những tinh hoa luôn tỏa sáng.

Được ra mắt vào năm 2014, VietinBank Premium – Dịch vụ Khách hàng ưu tiên của VietinBank đã tiếp nối thành công sứ mệnh nâng giá trị cuộc sống và ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ tư vấn và tài chính chuyên biệt.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, VietinBank Premium đã không ngừng đổi mới, sáng tạo hướng đến mục tiêu mang tới sản phẩm, tiện ích, tính năng vượt trội, đặc thù khác biệt và đẳng cấp đến cho các thượng khách.

Bên cạnh đó, VietinBank Premium còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt dành tặng cho thượng khách thông qua những Sự kiện đẳng cấp, dịch vụ chuyên biệt về chăm sóc sức khỏe, văn hóa, nghệ thuật,…

Để biết thêm các thông tin chi tiết về Sự kiện đặc biệt này, Quý khách vui lòng theo dõi fanpage chính thức của VietinBank (có tích xanh); liên hệ Tổng đài miễn cước dành riêng cho Khách hàng ưu tiên của VietinBank 1800 55 88 66 hoặc đến các Chi nhánh/ Phòng giao dịch gần nhất.

Lộ trình chuyển đổi và giải pháp kỹ thuật cho các doanh nghiệp Lộ trình chuyển đổi và giải pháp kỹ thuật cho các doanh nghiệp

Tại sự kiện, VietinBank đã ra mắt Hệ sinh thái ESG VietinBank với mục tiêu hỗ trợ DN có thể hiện thực hóa lộ trình ...

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm