VietinBank ra mắt hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp
Kinh tế - Xã hội

VietinBank ra mắt hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp

L.T
Tác giả: L.T
Từ ngày 10/5/2023, VietinBank chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp. Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ (SPDV) dành cho khách hàng.

Việc đưa ra đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, đánh dấu sự tiên phong của VietinBank trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Qua đó, VietinBank khẳng định quyết tâm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cung cấp SPDV ngân hàng ngày càng chuyên nghiệp.

  • 1800 558 866 - Hotline dành riêng cho khách hàng ưu tiên VietinBank. Quý khách hàng được miễn cước cuộc gọi, ưu tiên phục vụ bởi đội ngũ cán bộ có nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm, chu đáo.
  • 1900 558 886 - Hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Hotline được hỗ trợ bởi đội ngũ cán bộ chuyên trách, đảm bảo chất lượng phục vụ nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
VietinBank ra mắt hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp

Với việc ra mắt thêm các đầu số hotline chuyên trách, VietinBank hoàn toàn tự tin cung cấp các SPDV cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển SPDV đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.

Tổng đài chăm sóc ưu tiên là đặc quyền VietinBank triển khai dành riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, với SPDV ngân hàng chuyên biệt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về SPDV VietinBank với 3 cam kết:

  • Luôn sẵn sàng: Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7/365 ngày, bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.
  • Luôn ưu tiên: Đường dây riêng khi liên hệ Tổng đài, đảm bảo phục vụ nhanh nhất theo luồng quy trình ưu tiên, không phải chờ đợi.
  • Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Tự động nhận diện khách hàng ưu tiên dựa trên số điện thoại, kết nối trực tiếp đến các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm.

VietinBank tin rằng, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có, việc ra mắt các đầu số Hotline mới thể hiện nỗ lực của VietinBank trong việc nâng cao chất lượng SPDV theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng những SPDV đặc sắc và khác biệt, gia tăng hơn nữa trải nghiệm khách hàng.

Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 886 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật

Tiếp nối chuỗi sự kiện ấn tượng trong chiến dịch Sống một đời có “lãi”, VietinBank chính thức ra mắt thẻ kép Ghi nợ & ...

VietinBank được The Asian Banker vinh danh VietinBank được The Asian Banker vinh danh

Vừa qua, tại Lễ trao giải Sản phẩm, dịch vụ (SPDV) tài chính xuất sắc toàn cầu năm 2023 do The Asian Banker tổ chức, ...

Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023 Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023

Năm 2023 là năm thứ 5 VietinBank eFAST vinh dự được bình chọn là Giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông ...

Tin mới hơn

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

Cổ phiếu VPB liên tiếp nhận khuyến nghị “Mua” từ các công ty chứng khoán nhờ triển vọng tái định giá sau IPO VPBankS và kết quả kinh doanh quý III ấn tượng. Thương vụ này được kỳ vọng đóng vai trò chiến lược, củng cố vị thế của VPBankS cũng như tập đoàn tài chính VPBank.
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.

Tin tức khác

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Xem thêm