WinMart/WinMart+ tăng cường các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu mua sắm
Kinh tế - Xã hội

WinMart/WinMart+ tăng cường các chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu mua sắm

PV
Tác giả: PV
Từ đầu năm 2022, nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt. Gần đây nhất, WinMart/WinMart+ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc nửa cuối năm 2022.
WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart trao đổi với đoàn doanh nghiệp EU về tầm nhìn phát triển, kế hoạch hợp tác giữa hai bên.

Bên cạnh đó, nhằm kích cầu mua sắm, nhà bán lẻ này cũng thường xuyên hợp tác cùng các nhà cung cấp, nhà sản xuất lớn nhằm tung ra nhiều khuyến mại định kỳ, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong giai đoạn giá cả thị trường có nhiều biến động.

Ghi nhận thực tế, từ ngày 13/07/2022 đến hết ngày 27/07/2022, hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại lớn, điển hình trên các mặt hàng chăm sóc da mùa hè với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Sữa rửa mặt UNO giảm giá 24% chỉ còn 89.900 đồng/tuýp; Wax tóc UNO giữ nếp tự nhiên hybrid 80g giảm giá 24% chỉ còn 113.000 đồng/hộp; nước súc miệng Listerine natural green tea 750ml giảm giá 36% chỉ còn 99.000 đồng/chai; kem đánh răng Sensodyne multi care 100g giảm giá 17% chỉ còn 55.900 đồng/tuýp; sữa chống nắng SunPlay White UV SPF50 30g giảm giá 30% chỉ còn 59.000 đồng/chai.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm

Bên cạnh đó, các mặt hàng thực phẩm bánh kẹo, bơ sữa trứng cũng có mức khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, điển hình là sữa tiệt trùng Devondale nguyên chất 1 lít giảm giá 17% chỉ còn 39.400 đồng/hộp; nước yến Yến Việt vị hạt sen 65-70ml giảm giá 21% chỉ từ 196.800 đồng/hộp 6 lọ; kem Wall’s 3in1 dừa trà sữa café 380g giảm giá 20% chỉ còn 61.400 đồng/hộp; sữa chua uống vị cam/kem dâu hộp 180ml giảm giá 22% chỉ còn 23.000 đồng/lốc 4 hộp; sữa đậu nành Ichiban tiệt trùng ít đường/đậu đỏ, đậu xanh 350ml giảm giá 25% chỉ còn 12.600 đồng/chai; sữa nước Nestlé Socola Thụy Sĩ 180ml giảm giá 30% chỉ còn 20.000 đồng/lốc 4 hộp (áp dụng cho hóa đơn từ 49.000 đồng); snack Bắp Koimucho vị sữa bắp 64/70g giảm giá 50% chỉ từ 4.850 đồng/gói (áp dụng cho gói thứ 2, 4, 6); bánh Pororo vị Socola 54g giảm giá 20% chỉ còn 41.600 đồng/hộp; nước mắm cá cơm Thuận Phát 40N 610ml giảm giá 22% chỉ từ 52.000 đồng/chai.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam, Nhà máy Sữa đậu nành VinaSoy - Chi nhánh Quảng Ngãi, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Dược phẩm GlaxoSmithKline, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco),…

Đầu tháng 7/2022, WinCommerce (Đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc (aT - Trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc) về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc nửa cuối năm 2022.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Đoàn doanh nghiệp EU đến tham quan Siêu thị WinMart Times City.

Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng giám đốc Thường trực WCM cho biết: “Thông qua ký kết hợp tác này, chúng tôi sẽ tập trung phối hợp cùng Công ty aT tổ chức những chương trình quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại hệ thống WinMart/WinMart+ trong nửa năm 2022. Hai bên hy vọng những sản phẩm nông sản, thực phẩm độc đáo, triển vọng của Hàn Quốc sẽ tiếp cận thành công tới đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam thông qua chương trình”.

Khởi động chiến dịch, WCM và aT cũng đã tổ chức thành công chương trình “Go Green Campaign with K-Food” tại siêu thị WinMart Times City (Hà Nội) nhằm tuyên truyền về thói quen tiêu dùng xanh, tái chế tài nguyên và giảm thiểu carbon. Tại đây, mỗi khách hàng có thể đổi pin đã qua sử dụng để nhận được những phần quà từ aT và WCM, bao gồm một túi Eco Bag thân thiện với môi trường cùng các sản phẩm đồ ăn, thức uống đặc trưng của Hàn Quốc.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart dẫn đoàn lãnh đạo Công ty aT tham quan Siêu thị WinMart Times City.

Đồng thời, WCM cũng đã có buổi làm việc thành công với đoàn đại biểu các doanh nghiệp thực phẩm tại Liên Minh Châu Âu EU để cùng triển khai các dự án chiến lược nhập khẩu trực tiếp trong tương lai gần.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT và bà Nguyễn Thị Thảo - Giám đốc Mua hàng Công ty WCM cùng ký vào biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đảm bảo thuận tiện mua sắm trên đa kênh cho khách hàng, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên website WinMart.vn, ứng dụng VinID, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

WinMart, WinMart+ tăng cường các chương trình kích cầu mua sắm
Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT tặng quà cho khách hàng đến đổi pin trong chiến dịch Go Green with K-Food

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart, WinMart+ toàn quốc Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart, WinMart+ toàn quốc

Với điều kiện thuận lợi về địa lý và khí hậu, tỉnh Sơn La đang từng bước phát triển mạnh mẽ ngành Nông nghiệp với ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm