Xưởng dịch vụ 3S Hyundai Phạm Văn Đồng – Thước đo của sự hài lòng
Kinh tế - Xã hội

Xưởng dịch vụ 3S Hyundai Phạm Văn Đồng – Thước đo của sự hài lòng

PHƯƠNG HUYỀN
Tác giả: PHƯƠNG HUYỀN
Xưởng dịch vụ Hyundai Phạm Văn Đồng có diện tích hơn 3500m2 được đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy chuẩn đoán, máy kiểm tra bình điện, phòng sơn nhanh, phòng sơn sấy, hệ thống pha sơn vi tính, khu đồng sơn xe mới và kho phụ tùng chính hãng.

Để đáp ứng các tiêu chí ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp mà Hyundai Thành Công đặt ra cho toàn hệ thống phân phối ô tô trên toàn quốc, Hyundai Phạm Văn Đồng đã được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng vật chất đồng bộ, trang thiết bị tân tiến theo tiêu chuẩn toàn cầu. Trong đó, xưởng dịch vụ là một yếu tố tiên phong.

Xưởng dịch vụ 3S Hyundai Phạm Văn Đồng – Thước đo của sự hài lòng

Khu xưởng dịch vụ được bố trí với các khu chức năng chuyên biệt:

+ Khu bảo dưỡng – sửa chữa chung đáp ứng công suất lên đến 100 lượt xe/ngày

+ Khu sửa chữa đồng sơn nhanh, khu vực chuyên biệt dành cho xe sửa chữa đồng sơn nặng.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Hyundai Phạm Văn Đồng được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...

Xưởng dịch vụ 3S Hyundai Phạm Văn Đồng – Thước đo của sự hài lòng

Cùng với hệ thống nhà xưởng rộng lớn, trang thiết bị đồng bộ, hiện đại trình độ chuyên môn kỹ thuật, kinh nghiệm và thái độ phục vụ nhiệt tình của các kỹ thuật viên Hyundai Phạm Văn Đồng được đặt lên hàng đầu. Hiện tại, xưởng dịch vụ của showroom Hyundai Phạm Văn Đồng có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo, thực hành những kiến thức cũng như thiết bị sửa chữa mới nhất và sẽ trải qua nhiều đợt kiểm tra đánh giá theo tiêu chuẩn chính hãng. Đây cũng là những yếu tố tạo dựng giá trị khác biệt của Hyundai Thành Công nói chung và Showroom Hyundai Phạm Văn Đồng nói riêng trong việc xây dựng và phát niềm tin, uy tín đến khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HYUNDAI PHẠM VĂN ĐỒNG

Hotline Bán Hàng: 090 622 3737

Hotline Hỗ Trợ Kỹ Thuật Dịch Vụ: 0904 59 59 88

Hotline Đặt Lịch Hẹn Dịch Vụ: 0902 189 389

Địa chỉ: Số 138 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội (gần ngã tư Xuân Đỉnh)

Website: http://hyundaiphamvandong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HyundaiPVD/

Tin mới hơn

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.

Tin tức khác

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
Xem thêm