Mazda là hãng xe tin cậy nhất năm 2020
Kinh tế - Xã hội

Mazda là hãng xe tin cậy nhất năm 2020

PV
Tác giả: PV
Báo cáo của Consumer Reports cho biết Mazda là hãng xe có độ tin cậy cao nhất với tổng điểm 83/100.
Mazda chính thức khởi động cuộc thi “My Mazda – My Story” Mazda3 bị chằng dây băng kín xe, dán giấy “cảnh cáo”: Có phải do ý thức kém? Cận cảnh Mazda3 phiên bản kỷ niệm 100 năm tại Việt Nam Chi tiết Mazda6 phiên bản 2.5L cao cấp nhất

Mazda là hãng xe tin cậy nhất năm 2020

Mỗi năm, Consumer Reports đều công bố danh sách về độ tin cậy của các hãng xe. Báo cáo này được thu thập dữ liệu từ phản hồi của người dùng về 329.000 chiếc xe sản xuất trong 20 năm trong giai đoạn 2000-2020.

Người dùng sẽ liệt kê và cho biết những vấn đề mà chiếc xe của họ gặp phải trong vòng 12 tháng gần nhất. Các chuyên gia sẽ nghiên cứu tới 17 vấn đề về chiếc xe, từ những lỗi nhỏ nhất như tiếng phanh kêu đến những sự cố liên quan đến động cơ hay hộp số. Tất cả sẽ được tổng hợp lại với tổng điểm 100.

Kết quả cuối cùng, Mazda là hãng xe đứng đầu với 83 điểm. Xếp hai vị trí tiếp theo là Toyota với 74 điểm và người anh em Lexus với 71 điểm. So với năm ngoái, Lexus từ vị trí thứ nhất tụt 2 bậc để nhường hai vị cao hơn cho các hãng xe đồng hương.

Trong top 10, Honda là cái tên đáng chú ý khi tăng tới 7 bậc từ vị trí thứ 12 năm ngoái lên vị trí thứ 5. Ngoài Lexus thì Porsche là cái tên còn lại thuộc nhóm xe sang. Tính riêng ở phân khúc xe sang, thứ tự lần lượt là Lexus (thứ 3), Porsche (thứ 9), Infiniti (thứ 11), BMW (thứ 12), Audi (thứ 14), Volvo (thứ 16), Mercedes (thứ 20) và Cadillac (thứ 21).

Mazda là hãng xe tin cậy nhất năm 2020
Bảng xếp hạng độ tin cậy của các hãng xe.
Có nên soi quá khứ trước khi đăng quang của tân Hoa hậu? Có nên soi quá khứ trước khi đăng quang của tân Hoa hậu?

Sau khi đăng quang, tân Hoa hậu 19 tuổi Đỗ Thị Hà liên tục bị cộng đồng mạng “đào” lại những bình luận nói ...

Kết nối công đoàn và các tổ chức hội để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích người lao động Kết nối công đoàn và các tổ chức hội để bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích người lao động

Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Công nhân - Công đoàn phối hợp Quỹ châu Á (The Asia Foundation) tổ chức Hội thảo ...

Ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số thuận lợi, tiện ích cho người dùng Ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số thuận lợi, tiện ích cho người dùng

Ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số thuận lợi, tiện ích cho người dùng Ứng dụng “VssID - Bảo hiểm xã hội số” ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm