WinMart Phú Mỹ Hưng trở thành địa điểm hot sau khi được tân trang theo mô hình cao cấp
Kinh tế - Xã hội

WinMart Phú Mỹ Hưng trở thành địa điểm hot sau khi được tân trang theo mô hình cao cấp

L.T
Tác giả: L.T
Những ngày vừa qua, hình ảnh siêu thị WinMart với giao diện hoàn toàn mới đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, đây là hình ảnh của WinMart Phú Mỹ Hưng - siêu thị WinMart đầu tiên được triển khai theo mô hình cao cấp tại Quận 7, TP HCM.

Trước đây, địa điểm này là siêu thị WinMart thông thường, được đóng cửa một thời gian để cải tạo lại theo mô hình mới và hoạt động trở lại vào ngày 28/4/2023.

“So với trước đây, WinMart phiên bản mới này vượt trội hơn hẳn về thiết kế, danh mục hàng hóa. Hàng cao cấp nhập khẩu, hàng tươi sống được bổ sung nhiều hơn, không gian đẹp, trưng bày bắt mắt”, chị Ngọc Hạnh (Quận 7, TP.HCM) chia sẻ.

Theo quan sát, logo WinMart cùng màu đỏ thương hiệu của chuỗi bán lẻ này vẫn được giữ nguyên, khu vực bên trong đã được “tân trang” lại đáng kể. Khác biệt hoàn toàn với các điểm bán khác trong cùng hệ thống, WinMart Phú Mỹ Hưng mang màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu. Nét hiện đại càng nổi bật hơn nhờ các màn led tại các quầy hàng, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn của siêu thị. Được biết, đơn vị này đã “mạnh tay” đầu tư khi kết hợp với Công ty Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton để thay áo mới cho siêu thị WinMart theo mô hình cao cấp - Premium.

Nâng cấp danh mục sản phẩm với xuất xứ đa dạng từ nội địa tới nhập khẩu, giúp giỏ hàng của cư dân càng thêm phong phú.
Nâng cấp danh mục sản phẩm với xuất xứ đa dạng từ nội địa tới nhập khẩu, giúp giỏ hàng của cư dân càng thêm phong phú.

Nhiều khách hàng đánh giá WinMart Premium có ưu điểm là sự liên kết thông minh giữa các khu quầy, tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu, liền mạch.

“Ngay từ khi bước vào siêu thị, tôi đã bị thu hút bởi sự phong phú nhiều màu sắc của đảo trái cây, rau củ. Ngay bên cạnh lại có kệ hạt dinh dưỡng nên mình cũng tranh thủ nhặt vô giỏ hàng”, chị Thu Hảo (Quận 7, TP HCM) nói khi đang nhanh tay lựa chọn thực phẩm cho gia đình.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ: "Với mô hình siêu thị cao cấp này, chúng tôi không chỉ làm mới giao diện mà còn cải cách lại toàn bộ danh mục sản phẩm, chất lượng dịch vụ cho toàn thể khách hàng”.

Bên cạnh các khu vực trưng bày thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, góc làm đẹp, quầy đồ uống nhập khẩu... cũng thu hút đông đảo khách hàng bởi đa dạng các mặt hàng có thương hiệu, trưng bày bắt mắt.

WinMart Phú Mỹ Hưng trở thành địa điểm hot sau khi được tân trang theo mô hình cao cấp
Điểm nhấn nổi bật được "đo ni đóng giày" cho WinMart Phú Mỹ Hưng là khu Mỹ phẩm - làm đẹp với quầy kệ cách điệu, nổi bật.

Ngay trong ngày đầu khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng đã đón tiếp một lượng khách hàng “khủng”, hàng dài người tiêu dùng xếp hàng vào trải nghiệm siêu thị. Lượng khách này vẫn được duy trì trong những ngày tiếp theo chứng tỏ sức hút của mô hình mới này.

“Tôi đến vào ngày khai trương nên siêu thị rất đông khách nhưng việc mua sắm của tôi khá dễ dàng. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ khách hàng tìm sản phẩm cần mua và thao tác thanh toán nhanh chóng nên tôi không phải chờ đợi lâu ”, chị Ngọc Diệp (cư dân khu đô thị Phú Mỹ Hưng) chia sẻ.

Theo đại diện WinMart, mô hình siêu thị cao cấp này đánh dấu bước đi mới trong việc đa dạng mô hình bán lẻ. Trong thời gian tới, mô hình sẽ được mở mới tại khu vực trung tâm của các đô thị trên cả nước, đáp ứng nhu cầu mua sắm của tầng lớp trung lưu trở lên.

Trong tuần lễ khai trương, siêu thị WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức nhiều hoạt động thú vị với cơ hội nhận thưởng lên tới 50.000.000đ cho khách hàng tham quan mua sắm.
Trong tuần lễ khai trương, siêu thị WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức nhiều hoạt động thú vị với cơ hội nhận thưởng lên tới 50.000.000đ cho khách hàng tham quan mua sắm.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Phú Mỹ Hưng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH DKSH VN - Ovaltine, Công ty TNHH Nongshim VN, Công ty Cổ phần Lộc Thủy Diệu, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Masan, Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory Pepsico VN, Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô VN, Công ty TNHH FT VN, Công ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công ty TNHH L'oreal VN, Công ty TNHH Wipro Unza VN, Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống, Công ty TNHH Nước Giải khát Coca-Cola VN…

Masan sẽ mở thêm 800-1.200 cửa hàng Winmart+, chuẩn bị đủ vốn thanh toán trái phiếu Masan sẽ mở thêm 800-1.200 cửa hàng Winmart+, chuẩn bị đủ vốn thanh toán trái phiếu

Sau khi đã mở mới 730 cửa hàng Winmart+ trong năm 2022, ban điều hành của Masan đặt mục tiêu mở rộng thêm 800-1.200 cửa ...

WinCommerce: Nâng cấp mô hình siêu thị, tham gia đường đua bán lẻ cao cấp WinCommerce: Nâng cấp mô hình siêu thị, tham gia đường đua bán lẻ cao cấp

Sau 2 tháng nâng cấp, WinMart Hưng Gia (Quận 7, TP.HCM) sẽ chính thức hoạt động với một diện mạo hoàn toàn mới, đa tiện ...

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

Ngày 28/4, WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden ...

Tin mới hơn

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

Cổ phiếu VPB liên tiếp nhận khuyến nghị “Mua” từ các công ty chứng khoán nhờ triển vọng tái định giá sau IPO VPBankS và kết quả kinh doanh quý III ấn tượng. Thương vụ này được kỳ vọng đóng vai trò chiến lược, củng cố vị thế của VPBankS cũng như tập đoàn tài chính VPBank.
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.

Tin tức khác

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Xem thêm