“Bay là thích, Chọn là yêu” - Ưu đãi không thể bỏ lỡ cho các tín đồ “ưa xê dịch”
Kinh tế - Xã hội

“Bay là thích, Chọn là yêu” - Ưu đãi không thể bỏ lỡ cho các tín đồ “ưa xê dịch”

PV
Tác giả: PV
Ưu đãi từ “Bay là thích, Chọn là yêu” với hơn 2.000.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) đang chờ đón các chủ thẻ PVcomBank Mastercard trong thời gian từ nay đến hết 6/6/2022. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng mở mới và khách hàng đã có thẻ Mastercard tại PVcomBank.
“Bay là thích, Chọn là yêu” - Ưu đãi không thể bỏ lỡ cho các tín đồ “ưa xê dịch”

Sau thời gian dài bị “giới hạn” do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tháng 4 này là thời điểm lý tưởng để những tín đồ “ưa xê dịch” tái khởi động những chuyến đi đầy cảm xúc cùng gia đình, bạn bè. Với chương trình ưu đãi “Bay là thích, Chọn là yêu” do Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai, các chủ thẻ tín dụng Mastercard sẽ thoải mái tận hưởng vô vàn lợi ích, thỏa sức khám phá thế giới theo cách của riêng mình.

Bay là thích với Mastercard của PVcomBank

Đúng như tên gọi của chương trình, PVcomBank dành tặng tới 6.000 dặm bay cho dòng thẻ Travel. Cụ thể: khách hàng mở mới thành công thẻ PVcomBank Travel và phát sinh chi tiêu đầu tiên từ 1.000.000 đồng trong vòng 30 ngày sẽ được nhận ngay 1.500 dặm thưởng, đạt tổng chi tiêu 5.000.000 đồng trong vòng 30 ngày được nhận ngay 4.500 dặm thưởng.

Cũng với điều kiện chi tiêu tương tự chủ thẻ PVcomBank Travel, nhóm khách hàng mở mới thành công và phát sinh chi tiêu qua thẻ PVcomBank Shopping, Cashback sẽ được nhận lần lượt 1.000 dặm và 2.500 dặm. Bên cạnh đó, 300 chủ thẻ đạt tổng chi tiêu từ 5.000.000 đồng sớm nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được 2.000 dặm thưởng.

Không chỉ có quà tặng “khủng”, các chủ thẻ Mastercard của PVcomBank còn hưởng thêm nhiều ưu đãi: Đặc quyền tích lũy 1% hóa đơn khi mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn…; đổi không giới hạn quà tặng hấp dẫn: đồ công nghệ, tiêu dùng, trang trí gia đình, chăm sóc sức khỏe, e-voucher tại các nhà hàng, siêu thị… trên hệ sinh thái PVOne và được đảm bảo đồng thời tích dặm theo cơ chế hiện có của Vietnam Airlines. Với nhiều ưu đãi kể trên, thẻ PVcomBank Mastercard đã mở ra một thế giới trải nghiệm mới mà ở đó, các chủ thẻ vừa chi tiêu, vừa được tích lũy và cộng thêm rất nhiều lợi ích.

Chọn là yêu - cực nhiều ưu đãi

Thẻ tín dụng không còn trở nên xa lạ với các công dân hiện đại, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ tuổi. Theo thống kê của Hiệp hội Thẻ Việt Nam, tính đến hết tháng 6/2021, Việt Nam có hơn 6,5 triệu thẻ tín dụng phát hành bởi gần 40 tổ chức tài chính. Trong đó, các dòng thẻ của PVcomBank luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và liên tục ghi nhận những con số ấn tượng trên thị trường thẻ sôi động.

Đại diện Ngân hàng cho biết, thẻ tín dụng PVcomBank luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm: mở mới miễn phí với thủ tục mở nhanh gọn; các dòng thẻ Travel, Shopping, Cashback được thiết kế chuyên biệt, thể hiện sự thấu hiểu và mong muốn tối ưu lợi ích cho từng nhóm khách hàng của PVcomBank.

Ngoài các ưu đãi theo chương trình “Bay là thích, Chọn là yêu”, khách hàng vẫn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn: trả góp 0% tại hàng chục ngàn điểm mua sắm trên toàn quốc, giảm giá tới 50% tại hệ thống đối tác thuộc nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, thẻ PVcomBank luôn ứng dụng những công nghệ hàng đầu: bảo mật mã hóa thông tin thẻ và chủ thẻ với chip EMV, giao dịch trực tuyến an toàn với công nghệ 3D Secure, thanh toán không cần chạm cùng công nghệ Contactless và mọi thông tin về thẻ đều được dễ dàng quản lý ngay trên ứng dụng PV-Mobile Banking.

Với thẻ Mastercard, các chủ thẻ không chỉ có thêm phương tiện thanh toán nhanh gọn, hiện đại mà còn có thể dễ dàng quản lý tài chính và tích lũy nhiều lợi ích từ các chương trình ưu đãi của PVcomBank.

PVcomBank triển khai gói tín dụng SE100: “Thẻ xanh” tài chính cho doanh nghiệp nhỏ PVcomBank triển khai gói tín dụng SE100: “Thẻ xanh” tài chính cho doanh nghiệp nhỏ

Đồng hành với doanh nghiệp nhỏ tái sản xuất kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ...

Tin mới hơn

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.

Tin tức khác

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
Xem thêm