![]() |
| Hiện VISSAN đã chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Canh Tý trị giá 800 tỷ đồng. Ảnh news.zing.vn |
Chuẩn bị nguồn hàng chuẩn bị Tết Canh Tý 2010 là công việc đã được VISSAN chuẩn bị từ giữa năm. Là một doanh nghiệp chế biến thực phẩm lớn, giữ vị trí quan trọng trong thị trường thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh nhiều năm qua, VISSAN cam kết góp phần bảo đảm nguồn cung thực phẩm cho thị trường Tết và sau Tết Canh Tý 2020.
Theo đó, VISSAN đã xây dựng kế hoạch cung ứng ra thị trường trên 7.500 tấn hàng hóa, bao gồm: thịt tươi sống heo, bò 2.500 tấn, tăng 5% so với cùng kỳ; thực phẩm chế biến 5.000 tấn, tăng 17% so với cùng kỳ. Tổng giá trị hàng hóa công ty dự trữ cho đợt Tết năm nay là 800 tỷ, tăng 10% so với Tết Kỷ Hợi 2019. Với cách chuẩn bị như vậy, VISSAN hy vọng đáp ứng nhu cầu thị trường Tết trước, trong và sau Tết với nguồn hàng chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả ổn định. Bên cạnh đó, VISSAN còn chuẩn bị các sản phẩm thịt heo đông lạnh đóng gói với trọng lượng 1 và 2kg để đáp ứng thị trường khi giá thịt heo nóng biến động, đây sẽ là sản phẩm trợ giá cho người tiêu dùng.
![]() |
| Chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Canh Tý 2020 và phân phối trên các kênh tiêu thụ, trong đó có hệ thống cửa hàng của VISSAN. Ảnh baomoi.com |
Cùng với các sản phẩm đã trở thành truyền thống, Tết năm nay VISSAN sẽ cho ra mắt thị trường 9 sản phẩm mới: Thịt Heo Thảo Mộc, Nước Xương Hầm, Chả Bò Vị Đà Nẵng, Xúc Xích Super 5, Phá Lấu, Chả Giò Ngon Ngon Hải Sản, Da Heo Giòn Vị Tỏi Ớt, Giò Lụa Hương Việt Và Giò Lụa Hương Quê. Đặc biệt, VISSAN còn đưa ra sản phẩm “Thịt heo kho trứng” cải tiến phù hợp với hương vị truyền thống Việt Nam, được đánh giá “ngon như mẹ nấu”; sản phẩm này còn giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn trong giai đoạn khủng hoảng giá cả thịt heo đang tăng cao.
![]() |
| Bên cạnh chuẩn bị nguồn hàng phục vụ Tết Canh Tý 2020, VISSAN còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ảnh danviet.vn |
Cùng với sự chuẩn bị nguồn hàng tết, VISSAN cũng chuẩn bị nhiều chương trình hỗ trợ cho người tiêu dùng bằng hình thức khác nhau như: Từ thiện, khuyến mãi giảm giá, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm mới và sản phẩm dành cho thị trường Tết trị giá 1,4 tỷ đồng. Trong đó, các chương trình khuyến mãi thực phẩm tươi sống dành cho các kênh phân phối có mức giảm giá từ 5 đến 10% (từ 25 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến 30 Tết) tùy từng mặt hàng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng khó khăn mua sắm trễ; khuyến mãi thực phẩm chế biến với hai nhóm hàng lạp xưởng và giò các loại (giảm giá lần lượt 11 và 12.000 đồng/kg). Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi tại hệ thống cửa hàng của VISSAN đều dự kiến giảm giá 10 - 15% tùy mặt hàng.
Đọc nhiều
Tin mới hơn
Giải pháp thực hiện truyền thông hiệu quả nhằm tăng cường nhận thức bảo vệ môi trường ở Bắc Ninh
Người thân thẫn thờ ngóng tin, lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm thuyền viên mất tích
Công nhân ngành điều tại Bình Phước: Người giữ hồn cho nông sản Việt
Tin tức khác
Người lao động sẵn sàng làm việc trở lại sau kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Hiện thực những hạnh phúc giản đơn của người lao động
Văn hóa công nhân với nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp
Luật BHXH 2024: An sinh không dừng lại ở người lao động
Luật BHXH 2024: "Neo giữ" người lao động có kinh nghiệm


