Hơn 100 hành khách bị delay 12 tiếng: Jetstar Pacific nói gì?
Kinh tế - Xã hội

Hơn 100 hành khách bị delay 12 tiếng: Jetstar Pacific nói gì?

Do gặp phải sự cố kỹ thuật nên chuyến bay BL452 cất cánh từ Buôn Ma Thuột đi TP.HCM của hãng hàng không Jetstar Pacific phải delay nhiều giờ đồng hồ, khiến nhiều hành khách mệt mỏi và bức xúc.
hon 100 hanh khach bi delay 12 tieng jetstar pacific noi gi
Hành khách làm thủ tục dời, hủy chuyến sau khi bị trục trặc. Ảnh: Minh Lộc/Zing.vn

Theo thông tin, chiều tối 1/8, đại diện đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific (tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa hỗ trợ hàng trăm hành khách bị lỡ chuyến bay BL452 theo lịch trình dự kiến cất cánh từ Buôn Ma Thuột đi TP.HCM vào lúc 12h40 cùng ngày.

Đến sáng 2/8, ông Nguyễn Chánh Duy, Giám đốc Cảng hàng không Buôn Ma Thuột cho biết, do phải kiểm tra kĩ thuật tàu bay trước khi cất cánh nên chuyến bay BL452 từ Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đi TP.HCM của hãng hàng không Jetstar Pacific bị delay gần 12 tiếng khiến nhiều hành khách mệt mỏi và bức xúc.

hon 100 hanh khach bi delay 12 tieng jetstar pacific noi gi
Chuyến bay của Jetstar bị delay từ 12h40 đến đêm 1/8. Ảnh: Zing.vn

“Do chờ đợi lâu, một số hành khách đi trên chuyến bay này sau đó được chuyển qua chuyến bay lúc 19h35 của hãng Hàng không Vietnam Airlines; một số khách chuyển qua bay lúc 23h của hãng Vietjet Air. Đến 24h, số khách còn lại tiếp tục di chuyển trên chuyến bay BL452”, ông Duy cho biết.

Cũng theo ông Duy, việc kiểm tra kĩ thuật cho tàu bay cất cánh là theo yêu cầu của hãng này.

Được biết, trước sự chậm trễ trên, Jetstar Pacific đã bồi thường hành khách 200.000 đồng, bố trí bữa ăn tối và khách sạn để hành khách nghỉ ngơi trong lúc chờ máy bay cất cánh

Trước đó, tại sân bay TP Buôn Ma Thuột, nhiều hành khách bức xúc về việc chuyến bay BL452 có lịch trình cất cánh 12h40 ngày 1/8 nhưng khi hành khách chuẩn bị lên máy bay thì các nhân viên hãng hành không Jetstar Pacific thông báo máy bay gặp sự cố kỹ thuật.

hon 100 hanh khach bi delay 12 tieng jetstar pacific noi gi Vụ việc sàm sỡ cô gái trên máy bay: Đại gia này là ai?

Chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ ...

hon 100 hanh khach bi delay 12 tieng jetstar pacific noi gi Ông Vũ Anh Cường sàm sỡ nữ khách trên máy bay: Chỉ bị phạt 10 triệu đồng

Thông tin mới nhất vụ bê bối trên máy bay Vietnam Airlines khi ông Vũ Anh Cường - cựu sếp công ty BĐS Đất Lành bị nữ ...

hon 100 hanh khach bi delay 12 tieng jetstar pacific noi gi Cục Hàng không cân nhắc cấm bay khách hạng thương gia bị tố sàm sỡ

Theo Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, nếu xác định có hành vi sàm sỡ của vị khách hạng thương gia, đơn vị này ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm