MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”
Kinh tế - Xã hội

MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”

PV
Tác giả: PV
Ngày 16/7/2022 tại Hà Nội, thịt mát MEATDeli của CTCP Masan MEATLife đã được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. Đây là Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc.
MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”
MEATDeli được chế biến theo công nghệ thịt mát châu Âu

Phát biểu tại lễ vinh danh“Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”, Chủ tịch Tổng hội NN&PTNT Việt Nam Hồ Xuân Hùng, cho biết trải qua gần 4 tháng làm việc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát, bình chọn 512 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước. Hội đồng Bình chọn đã lựa chọn được các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhất để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. Thịt mát MEATDeli của CTCP Masan MEATLife đã được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”.

Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu, Công ty CP Masan MEATLife hiện đang tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật thông qua vận hành hiệu quả, đổi mới sáng tạo, độ phủ rộng khắp toàn quốc và chuỗi cung ứng vượt trội; hướng đến đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt với chi phí và giá cả hợp lý.

MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”
Thịt mát MEATDeli được vinh danh _Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2022

Cuối năm 2018, Masan MEATLife đã đưa vào vận hành khu liên hợp chế biến thịt đầu tiên trên quy mô hơn 10ha tại tỉnh Hà Nam. Đến tháng 10/2020, tổ hợp chế biến thịt tại tỉnh Long An cũng được khánh thành. Mỗi tổ hợp có công suất 1,4 triệu con/năm, tương đương 140.000 tấn thịt lợn/năm. Với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, mỗi tổ hợp chế biến đều được áp dụng công nghệ, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu; được các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm lắp đặt và giám sát.

Tại đây, lợn được làm sạch theo công nghệ thịt mát châu Âu, quy trình đóng gói khép kín với công nghệ Oxy Fresh 9 giúp thịt tiếp tục thở trong môi trường mát lành, để thịt luôn sạch và tươi ngon. Toàn bộ quá trình giết mổ, đóng gói và vận chuyển tới tay người tiêu dùng, thịt luôn được bảo quản ở nhiệt độ vàng (từ 0 đến 4 độ C), tăng hương vị và kết cấu của thịt, đồng thời giữ trọn dinh dưỡng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”
Thịt heo sạch MEATDeli được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, giúp thịt mềm ngon, trọn dinh dưỡng.

Tháng 2/2022, nhà máy chế biến Gà MEAT Hà Nam với tổng diện tích lên đến gần 1,6ha, số vốn đầu tư 527 tỷ đồng chính thức đi vào hoạt động. Nhà máy được đầu tư dây chuyền giết mổ Marel – công ty hàng đầu thế giới về thiết bị chế biến thịt do Hà Lan cung cấp. Với công suất tối đa đạt hơn 23 triệu con / năm, hệ thống vận hành của nhà máy Gà MEAT Hà Nam đạt chuẩn châu Âu và là hệ thống hiện đại bậc nhất Việt Nam.

MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”

Người tiêu dùng mua thịt mát MEATDeli tại siêu thị WinMart

Hệ thống phân phối của Masan MEATLife tăng trưởng với độ phủ gia tăng ấn tượng. Đến nay, thương hiệu thịt mát MEATDeli đã có mặt tại hơn 3.000 điểm bán trên toàn quốc. Các điểm bán này bao gồm hệ thống WinMart, WinMart+, chuỗi siêu thị Coopmart, BigC (GO!), Lotte, Aeon, các chuỗi bán lẻ hiện đại; hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh MEATDeli, và các đại lý MEATDeli của những đối tác khác...

Trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021, MEATDeli xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu - sản phẩm được tin dùng Việt Nam theo kết quả bình chọn của Thời Báo Kinh tế Việt Nam. Năm 2020, Masan MEATLife được Forbes Vietnam vinh danh trong Top 50 Thương hiệu giá trị Việt Nam.

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của MSN, MCH và MML diễn ra thành công tốt đẹp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 của MSN, MCH và MML diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 28/4, tại TP. HCM, Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) và hai Công ty con đã niêm yết là Masan Consumer (HNX-UPCoM: ...

Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc Chuyến đi miễn phí đến UAE cho CĐV: Cuộc "chơi lớn" biến điều không thể thành hiện thực

Năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup, 2 chuyến bay do ...

Chung tay phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam Chung tay phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam

Với một kho tàng trầm tích trên 3.000 món ăn theo khẳng định của nhiều nhà nghiên cứu uy tín, đã từ lâu vẫn còn ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm