Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Kinh tế - Xã hội

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Viên Huy
Tác giả: Viên Huy
Năm 2007, Porsche đã có mặt tại Việt Nam và ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong những thị trường sôi động nhất của Porsche trên toàn cầu và trong khu vực. Để kỷ niệm những thành tựu đã đạt được trong suốt 15 năm, Porsche Việt Nam mang đến một chuỗi sự kiện đặc biệt được tổ chức tại Trung tâm Porsche Sài Gòn.

Chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm của Porsche Việt Nam

Ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam, chia sẻ “Một thương hiệu mạnh cần có cá tính riêng, vì vậy chúng tôi không chỉ mang đến những mẫu xe hấp dẫn mà còn mang đến cảm xúc cho khách hàng. Chúng tôi dám thử cái mới, dám khác biệt, thiết lập các tiêu chuẩn mới, truyền cảm hứng và biến tầm nhìn của chúng tôi thành hiện thực.”

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Dấu ấn của sự phát triển được truyền tải trong chuỗi sự kiện kéo dài xuyên suốt, nhất quán với chủ đề “Sự biến hoá của những giấc mơ”(Transformation of Dreams). Các hoạt động chính được thực hiện qua nhiều sáng kiến khác biệt: Không gian triển lãm đánh dấu hành trình 15 năm chinh phục thị trường Việt Nam khơi gợi nguồn cảm hứng cho người yêu mến xe thể thao; ấn phẩm kỷ niệm kết hợp với các tài năng, thủ lĩnh sáng tạo; chuỗi đêm tiệc nghệ thuật đa sắc dành cho những người bạn của Porsche bao gồm khách hàng, đối tác và những đại diện các cơ quan truyền thông báo chí bằng nhiều hình thức trình diễn nghệ thuật trong không gian sang trọng và ấm cúng.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Trung tâm Porsche Sài Gòn đã được chuyển hóa mô phỏng quá khứ, hiện tại và tương lai để tái hiện hành trình mơ bất tận của Porsche Việt Nam trong suốt 15 năm qua.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Tiếp tục hướng đến kỷ nguyên bền vững trong tương lai

Porsche trải qua chặng đường chinh phục thị trường đầy cảm xúc với những kết quả kinh doanh ấn tượng, thành công trong việc nuôi dưỡng đam mê thương hiệu cùng việc hiện thực hóa giấc mơ xe thể thao của khách hàng. “Trong năm đánh dấu cột mốc thứ 15 tại Việt Nam, chúng tôi đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục từ trước đến nay. Chúng tôi tin tưởng vào tinh thần tiên phong của Porsche và tiếp tục đầu tư dài hạn vào tương lai, đặc biệt là vào nguồn lực con người - nền tảng quan trọng nhất của chúng tôi”, ông Andreas Klingler cho biết.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Bên cạnh đó, kinh doanh bền vững đóng một vai trò to lớn trong chiến lược kinh doanh của Porsche tại Việt Nam. Cam kết phát triển bền vững của Porsche tại Việt Nam được thể hiện bằng nhiều hình thái và hoạt động, nổi bật là dự án Trung Tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design). Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỷ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Cùng với sự mở rộng của dòng sản phẩm EV và PHEV, Porsche Việt Nam không ngừng phát triển cơ sở vật chất nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho kỷ nguyên di động điện. Chiến lược này bao gồm mô hình Porsche Destination Charging, mạng lưới sạc toàn cầu của thương hiệu với đối tác ngày càng mở rộng trong thời gian tới.

Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam
Porsche kỷ niệm 15 có mặt tại Việt Nam

Tin mới hơn

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

Cổ phiếu VPB liên tiếp nhận khuyến nghị “Mua” từ các công ty chứng khoán nhờ triển vọng tái định giá sau IPO VPBankS và kết quả kinh doanh quý III ấn tượng. Thương vụ này được kỳ vọng đóng vai trò chiến lược, củng cố vị thế của VPBankS cũng như tập đoàn tài chính VPBank.
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.

Tin tức khác

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Xem thêm