Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành Ô tô
Kinh tế - Xã hội

Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành Ô tô

NGUYỄN VINH
Tác giả: NGUYỄN VINH
Smart Web 5.0 xây dựng bởi Bizfly được kỳ vọng sẽ giúp các đại lý ô tô và khách hàng có thể thực hiện mua bán xe online với đầy đủ những công cụ tiện lợi nhất.

Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành ô tô

Hôm nay (30/6), Sự kiện ra mắt trọn bộ Giải pháp SmartWeb Auto 5.0 được tổ chức tại Hà Nội. Đây được kỳ vọng sẽ là giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành ô tô trong tương lai gần.

Tham gia này có sự xuất hiện của các diễn giả, các chuyên gia hàng đầu về nội dung số chuyên về ngành ô tô hiện nay cũng như đông đảo các chủ đại lý, showroom phân phối ô tô tại Hà Nội và khu vực lân cận.

Giải pháp SmartWeb Auto 5.0 hướng đến việc kinh doanh và mua bán xe online dành cho các doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí thời gian, nhưng vẫn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng trong thời đại công nghiệp 4.0. Xu hướng này sẽ ngày càng phát triển tại Việt Nam, và đặc biệt được thúc đẩy bởi sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 khi người dân không thể ra khỏi nhà.

Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành ô tô
Bà Nga Nguyễn – Giám đốc Marketing Bizfly

Phát biểu khai mạc, bà Nga Nguyễn – giám đốc Marketing của Bizfly nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số trong thời kỳ hậu Covid. Không nằm ngoài xu hướng đó, chuyển đổi số là cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ nói chung và ngành ô tô nói riêng, nếu không muốn giảm sút doanh số bán hàng.

Nhận định về thị trường, ông Nguyễn Đăng Việt - Trưởng ban Nội dung cổng thông tin điện tử chuyên biệt về ô tô xe máy Autopro.com.vn cho biết: “Thị trường ô tô trực tuyến bùng nổ trên toàn cầu, nhưng chỉ mới chớm nở tại Việt Nam”

Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành ô tô
Ông Nguyễn Đăng Việt - Trưởng ban Nội dung AutoPro

Để chứng minh cho nhận định trên, ông Việt đã đưa ra nhiều con số biết nói: Frost & Sullivan ước tính, có gần 825.000 xe mới được bán ra dưới hình thức trực tuyến trên toàn cầu vào năm 2019, đến năm 2025, con số này sẽ là 6 triệu xe; Forbes cho biết, 66% doanh số của Tesla đến từ bán hàng trực tuyến, tức là khách hàng thanh toán mua xe mà không cần đến đại lý; Theo Allied Market Research, thị trường mua ô tô trực tuyến toàn cầu được định giá 247,93 tỷ USD vào năm 2020, và dự kiến đạt 722,79 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng hàng năm 12,2%, từ 2021 đến 2030; Theo Alan Haig, Chủ tịch của Haig Partners, gần 30% doanh số bán ô tô mới ở Mỹ trong năm 2020 được bán dưới dạng trực tuyến. Trước đại dịch, con số này chưa tới 2%;…

Cũng tại sự kiện này, những thống kê cho thấy một vài hãng xe ô tô tại Việt Nam bắt đầu triển khai mô hình mua sắm online. VinFast, Mercedes-Benz là những cái tên đi đầu trong việc này, bắt đầu xuất hiện vào khoảng đầu năm 2021. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản, màu sắc, cấu hình xe online. Sau đó, website sẽ gợi ý các showroom ở gần khu vực người dùng sinh sống để có thể tiến hành các thủ tục về hợp đồng, mua bán tiếp theo. Tiên tiến hơn, Hyundai cho phép khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán trực tuyến đối với mẫu xe SantaFe kể từ tháng 6/2021.

Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành ô tô

Tiếp tục mở ra cơ hội cho ngành kinh doanh ô tô trực tiếp, bà Nguyễn Thị Nga đưa ra cho sự kiện những con số ấn tượng: 63% người tiêu dùng ô tô đang cân nhắc mua ô tô trực tuyến trong vòng 5 năm tới; 51% người tiêu dùng mua ô tô đã qua kênh trực tuyến; 64% người tiêu dùng ước tính trải nghiệm quan trọng hơn giá khi mua trực tuyến; 6 triệu lượt mua ô tô online vào năm 2025.

Đặc biệt, sự kiện này có sự xuất hiện của ông Nguyễn Hữu Dũng – Giám đốc Web Solution, Bizfly. Với nền tảng tốt về công nghệ, ông Dũng cho biết webtsite do ông cùng các cộng sự sẽ có giao diện hiện đại, tập trung vào trải nghiệm người dùng; thúc đẩy bán hàng, gia tăng tỉ lệ chuyển đổi; hoạt động chăm sóc, khai thác dữ liệu khách hàng; hạ tầng ổn định.

Ra mắt giải pháp xây dựng website và quản lý bán hàng toàn diện cho ngành ô tô

Bà Huyền Dư - Giám đốc Kinh doanh Bizfly – khẳng định: “Nuôi dưỡng dữ liệu khách hàng là nhiệm vụ quan trọng nhất của mọi doanh nghiệp. Tối ưu trải nghiệm khách hàng trên tất cả các kênh online và offline là điều cần thiết để gây ấn tượng và giữ chân khách hàng, từ đó gia tăng cảm xúc và hành vi mua hàng.”

Giải pháp CRM Bizfly với đầy đủ chức năng về sales, marketing, quản lý sẽ quyết bài toán về quản lý dữ liệu khách hàng; qua đó đưa ra hướng đi rõ ràng cho câu chuyện bán hàng, nuôi dưỡng và chăm sóc.

"Lễ ra mắt trọn bộ giải pháp xây dựng website & Quản lý bán hàng toàn diện cho ngành ô tô: Giải pháp Smartweb Auto 5.0" mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước tiếp xúc, thiết lập quan hệ và mở rộng đa dạng hóa sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và tiến xa hơn trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ ô tô.

Công đoàn ngành NN&PTNT Nghệ An tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để cảm ơn NLĐ Công đoàn ngành NN&PTNT Nghệ An tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để cảm ơn NLĐ

Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã xây dựng kế hoạch Tháng Công nhân với những hoạt động thiết thực, ...

Hội Nội thất ô tô Việt Nam tổ chức giải bóng đá cho các thành viên Hội Nội thất ô tô Việt Nam tổ chức giải bóng đá cho các thành viên

Giải bóng đá Hội Nội thất ô tô Việt Nam thu hút 16 đội bóng tham gia, với mục đích nâng cao tinh thần thể ...

“Bắt sóng” xu hướng nội thất ô tô cùng sự kiện ngành lớn nhất 2022 “Bắt sóng” xu hướng nội thất ô tô cùng sự kiện ngành lớn nhất 2022

VietNam Automotive Event - Sự kiện ngành nội thất ô tô Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2022 tại Trung tâm Hội nghị ...

Tin mới hơn

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

Cổ phiếu VPB liên tiếp nhận khuyến nghị “Mua” từ các công ty chứng khoán nhờ triển vọng tái định giá sau IPO VPBankS và kết quả kinh doanh quý III ấn tượng. Thương vụ này được kỳ vọng đóng vai trò chiến lược, củng cố vị thế của VPBankS cũng như tập đoàn tài chính VPBank.
Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Nâng cao hiệu suất thi đấu bằng dinh dưỡng thể thao

Herbalife Việt Nam vừa phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi đào tạo chuyên đề “Tối ưu hiệu suất và phục hồi thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho các huấn luyện viên, bác sĩ, chuyên gia thể lực Olympic ở nhiều bộ môn và các vận động viên.
Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.

Tin tức khác

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.
Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Xem thêm