Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
Kinh tế - Xã hội

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Hải Hồ
Tác giả: Hải Hồ
Tối ngày 10/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021.

Năm nay là năm thứ 12, Hà Nội tổ chức chương trình bình chọn. Từ ngày 15/09 đến 30/09/2021, chương trình đã thu hút hơn 100.000 lượt bình chọn online và hơn 100.000 lượt bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, trung tâm thương mại qua phiếu khảo sát.

Kết quả, có 213 sản phẩm nằm trong Top sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, được Ban Chỉ đạo cuộc vận động và UBND TP. Hà Nội công nhận, vinh danh.

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Trao chứng nhận cho Top 10 sản phẩm của các doanh nghiệp được người tiêu dùng Thủ đô bình chọn "Hàng Việt Nam được người yêu dùng yêu thích".

Trong đó, Top 1 có 49 sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2: 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3: 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4: 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp. Đó những chỉ số khẳng định niềm tự hòa về thương hiệu hàng Việt trên thị trường, sự tin yêu của người tiêu dùng đối với những mặt hàng do người Việt làm ra.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Quyền - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội khẳng định: “Các sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn qua các năm được phát triển, tăng trưởng tốt, chiếm lĩnh được thị trường nội địa và lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam”.

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền phát biểu khai mạc.

Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng lớn do dịch Covid-19 bùng phát trên cả nước và chuẩn bị cho người dân đón Tết Nhâm Dần 2022, để kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ, thành phố tiếp tục tổ chức Chương trình “Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021”.

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Khai mạc chương trình "Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021".

Các hoạt động, sự kiện khuyến mại trọng tâm sẽ được triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2021 với quy mô 30 trung tâm mua sắm tập trung và gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại thuộc mọi thành phần kinh tế được hỗ trợ tham gia miễn phí và có thể áp dụng mức giảm giá trên 50% đến 100% khi nộp hồ sơ theo quy định tại Nghị định 81/NĐ-CP của Chính phủ.

Chương trình được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân.

Các sự kiện mới và nổi bật của chương trình sẽ được tổ chức, như: Sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt”; Kích cầu “Nhà xinh cho bạn”; Kích cầu “Du lịch mua sắm Hà Nội”, Kích cầu “Sản phẩm truyền thống Hà Nội”; “Hà Nội đêm không ngủ”; Sự kiện Online xuống phố kết nối cung - cầu,... sẽ là những hoạt động thiết thực, tạo điều kiện để các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực tham gia, phục hồi phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của TP. Hà Nội năm 2021.

"Công ty CP Ô tô 1-5 chấm dứt hợp đồng lao động với công nhân là trái pháp luật"

Luật sư Vũ Ngọc Hà, Giám đốc Trung tâm Tư vấn pháp luật, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai cho rằng việc Công ty CP Ô tô ...

Lon sữa và test nhanh trên nghị trường Lon sữa và test nhanh trên nghị trường

Sáng nay 10/11, trả lời chất vấn của ĐBQH xung quanh việc giá test nhanh Covid quá cao, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh ...

Những thí sinh quyết tâm giành giải thưởng Những thí sinh quyết tâm giành giải thưởng "Trai xinh - Gái đẹp các Khu công nghiệp"

Nhiều thí sinh đã thể hiện sự quyết tâm giành được giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “Trai xinh - Gái đẹp các Khu ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm