WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”
Kinh tế - Xã hội

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”

L.T
Tác giả: L.T
Hiện sở hữu hơn 3.500 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt trên 62 tỉnh thành tại Việt Nam, WinCommerce được xem là hệ thống bán lẻ lớn nhất toàn quốc.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bên cạnh các hoạt động đồng hành tạo thêm nhiều giá trị mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, nhà bán lẻ này đã và đang triển khai nhiều công cụ để đảm bảo cam kết mang sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh đến người tiêu dùng.

“Giá tốt” từ hợp tác dài hạn

Hàng hóa được WinCommerce phân phối trong hệ thống luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về hồ sơ chứng từ, quy trình sản xuất, trồng trọt, an toàn thực phẩm… Đặc biệt, WinCommerce chú trọng vào thúc đẩy nông sản Việt, luôn duy trì tỷ lệ hàng nội địa trên 90%. Theo đó, nhà bán lẻ liên kết, ký kết hợp tác dài hạn với hơn 211 nhà cung cấp là các hợp tác xã, hộ gia đình, thu mua rau củ và trái cây địa phương với sản lượng lên đến 83.000 tấn mỗi năm.

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”
Mô hình WinMart+ Rural tinh gọn, đơn giản phục vụ tệp khách hàng ở khu vực nông thôn

Việc hợp tác với các nhà cung cấp địa phương vừa giúp WinCommerce kiểm soát nguồn gốc sản phẩm đầu vào, đảm bảo chất lượng và đặc biệt hưởng được lợi thế giá thành sản phẩm theo sản lượng thu mua. Điều này giúp nhà bán lẻ giảm được chi phí và cung cấp sản phẩm với “giá tốt” hơn đến người tiêu dùng.

Hàng tháng, hệ thống bán lẻ của WinCommerce còn triển khai các khuyến mại ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu mua sắm, có thể kể đến chương trình "Tự hào nông sản Việt", "Đồng hành tiêu thụ cam sành Vĩnh Long", "Nông sản sạch, giá tiết kiệm”, ... đều thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng.

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”

Chuỗi cung ứng riêng giúp tinh giảm chi phí

Với đặc thù khối lượng hàng hóa lớn, đa dạng chủng loại và tần suất đơn hàng ở mức cao, ngành bán lẻ yêu cầu một chuỗi cung ứng đặc thù và rất phức tạp. Hệ thống “khủng” hơn 3.500 cửa hàng, hơn 32 triệu lượt khách mua sắm mỗi tháng, hàng ngàn mặt hàng cần vận chuyển kịp thời đến 62 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, logistic là khâu vô cùng quan trọng trong chuỗi cung ứng của WinCommerce.

Chuỗi logistic nội bộ Supra đảm nhận cung ứng 45% lượng hàng hóa khô của WinCommerce, góp phần giảm 13% chi phí cung ứng trên mỗi sản phẩm của hệ thống bản lẻ này, giúp giảm giá bán lẻ hàng hóa tới tay người tiêu dùng. Nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, Supra còn lên kế hoạch cung ứng hiệu quả, tránh tình trạng thiếu hàng hay tồn kho cao.

Quan trọng hơn, Supra giúp WinCommece kiểm soát tập trung chất lượng sản phẩm tại hệ thống kho phân phối, đảm bảo chất lượng hàng hóa đồng nhất và xuyên suốt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và siêu thị WinMart/WinMart+/WIN.

WinCommerce thu hút khách hàng với chiến lược “giá tốt”
WinCommerce tích cực triển khai đưa nông sản giá tốt vào hệ thống

Chương trình khách hàng thân thiết thiết thực

Đặc biệt, “át chủ bài” trong chiến lược chinh phục khách hàng của WinCommerce chính là chương trình khách hàng thân thiết Hội viên WIN. Sau 9 tháng triển khai, tổng số hội viên WIN đã cán mốc 7 triệu thành viên. Điểm nổi bật của chương trình này là các ưu đãi đặc quyền với chiết khấu 20% toàn bộ sản phẩm của WinEco, MEATDeli cùng danh mục hàng trăm mặt hàng thiết yếu được áp dụng mức “giá tốt”. Thêm vào đó, Hội viên WIN còn được giảm thêm 3% khi thanh toán chuyển khoản qua Techcombank. Khi vật giá leo thang, chương trình khách hàng thân thiết lại càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua sắm. Có thể nói Hội viên WIN là chương trình khách hàng thân thiết toàn diện nhất hiện nay, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, tạo sự khác biệt, lợi thế cạnh tranh cho hệ thống bán lẻ của WinCommerce.

Sự triển khai đồng bộ và nhất quán những nhân tố này đã giúp WinCommerce luôn thực hiện được cam kết về chất lượng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất đến người tiêu dùng, góp phần tạo nên uy tín và sự khác biệt cho nhà bán lẻ này.

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

Ngày 28/4, WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden ...

Đầu tư khủng, WinCommerce nâng cấp WinMart Thăng Long theo mô hình trải nghiệm mới Đầu tư khủng, WinCommerce nâng cấp WinMart Thăng Long theo mô hình trải nghiệm mới

Ngày 23/06, siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng ...

WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023 WinCommerce nhận giải “Nhà bán lẻ của năm” tại Asia Fruit Awards 2023

WinCommerce vừa được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” tại Lễ trao giải Asia Fruit Awards. Đây là giải thưởng thường niên do ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm