Đại tiệc VIP Phúc Long: Không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng
Kinh tế - Xã hội

Đại tiệc VIP Phúc Long: Không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng

PV
Tác giả: PV
Cuối tháng 11 vừa qua, Phúc Long đã tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.

Sự kiện “đặc quyền” các khách hàng VIP

Đại tiệc VIP là sự kiện giới hạn chỉ dành cho các Hội viên thân thiết của Phúc Long. Từ cộng đồng hộiviên, hàng trăm khách hàng đặc biệt đã được mời đến tham dự sự kiện và trải nghiệm không gian mới ngay trước ngày khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre.

Các khách mời được tham gia loạt hoạt động hấp dẫn như chụp ảnh Polaroid, “xé túi mù” nhận quà đặc biệt, và thưởng thức trước những món trà - bánh sắp ra mắt. Các thức uống trà, cà phê được chuẩn bị tỉ mỉ, kết hợp cùng loạt bánh mặn và bánh ngọt mới lạ chưa ra mắt, mang đến một bữa tiệc vị giác hài hòa và trọn vẹn.

Mỗi khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng 1 bộ quà tặng đặc biệt
Mỗi khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng 1 bộ quà tặng đặc biệt

Điểm nhấn của chương trình là khoảnh khắc trao tặng Tấm vé vàng cho hai vị khách may mắn – đặc quyền uống Phúc Long miễn phí trong vòng một năm. Hoạt động này đã khiến bầu không khí sự kiện bùng nổ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với thiết kế không gian mới

Tại sự kiện, bà Patricia Marques – CEO của Phúc Long, đã có buổi trò chuyện và chia sẻ thân tình với các khách mời tham dự sự kiện. Bà Patricia, một lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong ngành F&B, từng giữ vị trí Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, nơi bà ghi dấu ấn với nhiều thành công nổi bật. Trước đó, bà cũng góp phần mở rộng hoạt động quốc tế cho các thương hiệu danh tiếng như Saks Fifth Avenue, Panera Bread và Highlands Coffee.

Khách hàng nữ may mắn trúng giải uống Phúc Long miễn phí 1 năm
Khách hàng nữ may mắn trúng giải uống Phúc Long miễn phí 1 năm

Chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu Phúc Long, bà Patricia cho biết việc nâng cấp thiết kế không gian cho các cửa hàng sẽ là một trong những bước đi chiến lược quan trọng tiếp theo. Cửa hàng Phúc Long Saigon Centre được giới thiệu với bảng màu hoàn toàn mới, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa và ấm cúng.

Hàng trăm khách hàng đến check-in tham dự Đại tiệc VIP của Phúc Long
Hàng trăm khách hàng đến check-in tham dự Đại tiệc VIP của Phúc Long

Bảng màu này là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh pastel “Reseda Green” đại diện cho sức sống tươi mới của lá trà, màu kem “Beauty and the Beach” tượng trưng cho thổ nhưỡng tươi tốt nơi nuôi dưỡng những lá trà của Phúc Long, và màu nâu trà sữa truyền thống gợi nhớ vị trà sữa chất lượng đậm vị của thương hiệu. Thiết kế mới được kỳ vọng giúp mang lại không gian thoải mái cho các buổi gặp gỡ, thư giãn và thưởng trà cùng bạn bè, gia đình và những người thân quen.

Chuỗi trà và cà phê Phúc Long đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng hệ thống với mục tiêu gia tăng thị phần trong ngành F&B. Tính đến tháng 11/2024, thương hiệu đã đạt 176 cửa hàng, phủ rộng khắp 28 tỉnh thành.

Trong năm 2025 sắp tới, Phúc Long tập trung khai thác các thành phố lớn trực thuộc Trung ương như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, đồng thời lựa chọn các địa điểm trọng yếu là các cửa hàng có mặt tiền lớn, rộng, ngay các điểm giao nhau thuận tiện giao thông, gần trung tâm thương mại, khu văn phòng và trường học. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ trung, hiện đại, yêu cầu cao về chất lượng và trải nghiệm. Không chỉ chú trọng mở rộng quy mô, Phúc Long còn đặt trọng tâm vào việc duy trì chất lượng sản phẩm, thiết kế không gian hiện đại và nâng cao dịch vụ khách hàng. Chiến lược này hứa hẹn giúp thương hiệu xây dựng mạng lưới cửa hàng vững chắc, mở ra cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.

Hai khách hàng trẻ may mắn trúng quà khi tham gia hoạt động xé túi mù
Hai khách hàng trẻ may mắn trúng quà khi tham gia hoạt động xé túi mù

Theo thông tin từ doanh nghiệp, trọng tâm tiếp theo sắp tới của Phúc Long là tối ưu tăng trưởng và tích hợp vào chương trình Hội viên WIN (Chương trình khách hàng thân thiết của hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ của tập đoàn Masan) để gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Đại tiệc VIP không chỉ là dịp để tri ân những khách hàng thân thiết mà còn là bước đi chiến lược nhằm khẳng định cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng của Phúc Long, hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu Phúc Long đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, vươn xa hơn trong và ngoài nước.

WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ có lợi thế duy nhất trên thị trường WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ có lợi thế duy nhất trên thị trường

Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (WCM, công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới gần 3.700 điểm bán. ...

WinCommerce: Tiếp tục tập trung mục tiêu tăng trưởng có lợi nhuận WinCommerce: Tiếp tục tập trung mục tiêu tăng trưởng có lợi nhuận

Thông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan đã xây dựng cho ...

Tin mới hơn

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Thẻ OCB tối ưu mọi nhu cầu cho giới trẻ

Hoàn tiền 15%, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn lên đến 36 tháng, miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay… là những điểm sáng trong hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ OCB. Ngoài ra, ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng đã phát triển hệ sinh thái thẻ toàn diện, bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thiết kế “may đo” phù hợp từng nhu cầu khách hàng. Điều này đã và đang góp phần tái định nghĩa khái niệm về thẻ, đưa thẻ trở thành phương thức thanh toán cực linh hoạt và tối ưu cho giới trẻ hiện nay.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trội, kiểm soát tốt chất lượng tài sản

Chiều 13.11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý 3/2025.
Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Ban Công đoàn Quốc phòng chi hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên bị bão lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do bão số 10 (Bualoi), bão số 11 (MATMO) và lũ lụt miền Trung tháng 10.2025 gây ra, Ban Công đoàn Quốc phòng đã phê duyệt chuyển hơn 1,6 tỷ đồng hỗ trợ 1.324 trường hợp đoàn viên và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng về nhà ở, tài sản.

Tin tức khác

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương: Di sản ẩm thực được khẳng định bởi OCOP 3 sao

Mắm moi chua Vích Phương được làm từ tép biển tươi đánh bắt ở Sầm Sơn (Thanh Hóa). Đây không chỉ là một loại gia vị mà còn thể hiện sự gìn giữ và sáng tạo trong ẩm thực truyền thống.
Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Xu hướng dòng tiền cuối năm: Tiết kiệm ngân hàng trở thành lựa chọn tối ưu

Cuối năm là thời điểm để đánh giá lại kết quả đạt được trong năm và đặt ra mục tiêu tài chính cho năm mới. Xu hướng mới cho thấy người dùng chuyển từ các kênh đầu tư rủi ro sang các giải pháp tích lũy an toàn, trong đó gửi tiết kiệm ngân hàng trở lại như một trong những lựa chọn dẫn đầu.
Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Xã rác - có phải lỗi chính tả không?

Suốt vài chục ngày gần đây, lượng rác thải ở các xã dọc trên Quốc lộ 9 - cửa ngõ của Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) và Cửa khẩu quốc tế đường bộ Xuyên Á - bị dồn ứ rất nhiều trong dân cư và nơi công cộng.
BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

BIDV đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang ke khai thuế”

Ngày 14.11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Thuế TP. Hồ Chí Minh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác nhằm đồng hành triển khai chiến dịch “60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình từ thuế khoán sang kê khai”, góp phần thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính và ngành Thuế về xóa bỏ thuế khoán, chuyển toàn bộ hộ kinh doanh sang nộp thuế theo phương pháp kê khai từ ngày 01.01.2026.
Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ Công ty X20 Thái Nguyên xây nhà "Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội"

Trong những ngày đầu tháng 10.2025, bão số 11 (MATMO) gây lũ lụt nghiêm trọng tại Thái Nguyên, khiến hơn 300 gia đình và 227 người lao động (NLĐ) tại Công ty TNHH MTV X20 Thái Nguyên thiệt hại nặng nề, ước tính 6 tỷ đồng.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Xem thêm