Đại tiệc VIP Phúc Long: Không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng
Kinh tế - Xã hội

Đại tiệc VIP Phúc Long: Không ngừng nâng cao giá trị cho khách hàng

PV
Tác giả: PV
Cuối tháng 11 vừa qua, Phúc Long đã tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.

Sự kiện “đặc quyền” các khách hàng VIP

Đại tiệc VIP là sự kiện giới hạn chỉ dành cho các Hội viên thân thiết của Phúc Long. Từ cộng đồng hộiviên, hàng trăm khách hàng đặc biệt đã được mời đến tham dự sự kiện và trải nghiệm không gian mới ngay trước ngày khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre.

Các khách mời được tham gia loạt hoạt động hấp dẫn như chụp ảnh Polaroid, “xé túi mù” nhận quà đặc biệt, và thưởng thức trước những món trà - bánh sắp ra mắt. Các thức uống trà, cà phê được chuẩn bị tỉ mỉ, kết hợp cùng loạt bánh mặn và bánh ngọt mới lạ chưa ra mắt, mang đến một bữa tiệc vị giác hài hòa và trọn vẹn.

Mỗi khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng 1 bộ quà tặng đặc biệt
Mỗi khách hàng tham dự sự kiện đều được tặng 1 bộ quà tặng đặc biệt

Điểm nhấn của chương trình là khoảnh khắc trao tặng Tấm vé vàng cho hai vị khách may mắn – đặc quyền uống Phúc Long miễn phí trong vòng một năm. Hoạt động này đã khiến bầu không khí sự kiện bùng nổ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự.

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với thiết kế không gian mới

Tại sự kiện, bà Patricia Marques – CEO của Phúc Long, đã có buổi trò chuyện và chia sẻ thân tình với các khách mời tham dự sự kiện. Bà Patricia, một lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong ngành F&B, từng giữ vị trí Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam, nơi bà ghi dấu ấn với nhiều thành công nổi bật. Trước đó, bà cũng góp phần mở rộng hoạt động quốc tế cho các thương hiệu danh tiếng như Saks Fifth Avenue, Panera Bread và Highlands Coffee.

Khách hàng nữ may mắn trúng giải uống Phúc Long miễn phí 1 năm
Khách hàng nữ may mắn trúng giải uống Phúc Long miễn phí 1 năm

Chia sẻ về chiến lược phát triển thương hiệu Phúc Long, bà Patricia cho biết việc nâng cấp thiết kế không gian cho các cửa hàng sẽ là một trong những bước đi chiến lược quan trọng tiếp theo. Cửa hàng Phúc Long Saigon Centre được giới thiệu với bảng màu hoàn toàn mới, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa và ấm cúng.

Hàng trăm khách hàng đến check-in tham dự Đại tiệc VIP của Phúc Long
Hàng trăm khách hàng đến check-in tham dự Đại tiệc VIP của Phúc Long

Bảng màu này là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh pastel “Reseda Green” đại diện cho sức sống tươi mới của lá trà, màu kem “Beauty and the Beach” tượng trưng cho thổ nhưỡng tươi tốt nơi nuôi dưỡng những lá trà của Phúc Long, và màu nâu trà sữa truyền thống gợi nhớ vị trà sữa chất lượng đậm vị của thương hiệu. Thiết kế mới được kỳ vọng giúp mang lại không gian thoải mái cho các buổi gặp gỡ, thư giãn và thưởng trà cùng bạn bè, gia đình và những người thân quen.

Chuỗi trà và cà phê Phúc Long đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng hệ thống với mục tiêu gia tăng thị phần trong ngành F&B. Tính đến tháng 11/2024, thương hiệu đã đạt 176 cửa hàng, phủ rộng khắp 28 tỉnh thành.

Trong năm 2025 sắp tới, Phúc Long tập trung khai thác các thành phố lớn trực thuộc Trung ương như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, đồng thời lựa chọn các địa điểm trọng yếu là các cửa hàng có mặt tiền lớn, rộng, ngay các điểm giao nhau thuận tiện giao thông, gần trung tâm thương mại, khu văn phòng và trường học. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ trung, hiện đại, yêu cầu cao về chất lượng và trải nghiệm. Không chỉ chú trọng mở rộng quy mô, Phúc Long còn đặt trọng tâm vào việc duy trì chất lượng sản phẩm, thiết kế không gian hiện đại và nâng cao dịch vụ khách hàng. Chiến lược này hứa hẹn giúp thương hiệu xây dựng mạng lưới cửa hàng vững chắc, mở ra cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.

Hai khách hàng trẻ may mắn trúng quà khi tham gia hoạt động xé túi mù
Hai khách hàng trẻ may mắn trúng quà khi tham gia hoạt động xé túi mù

Theo thông tin từ doanh nghiệp, trọng tâm tiếp theo sắp tới của Phúc Long là tối ưu tăng trưởng và tích hợp vào chương trình Hội viên WIN (Chương trình khách hàng thân thiết của hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ của tập đoàn Masan) để gia tăng lợi ích cho khách hàng.

Đại tiệc VIP không chỉ là dịp để tri ân những khách hàng thân thiết mà còn là bước đi chiến lược nhằm khẳng định cam kết không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng của Phúc Long, hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu Phúc Long đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, vươn xa hơn trong và ngoài nước.

WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ có lợi thế duy nhất trên thị trường WinCommerce sở hữu mô hình bán lẻ có lợi thế duy nhất trên thị trường

Có mặt tại 62 tỉnh thành trên cả nước, WinCommerce (WCM, công ty vận hành chuỗi WinMart/WinMart+/WiN) sở hữu mạng lưới gần 3.700 điểm bán. ...

WinCommerce: Tiếp tục tập trung mục tiêu tăng trưởng có lợi nhuận WinCommerce: Tiếp tục tập trung mục tiêu tăng trưởng có lợi nhuận

Thông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan đã xây dựng cho ...

Tin mới hơn

Sẽ có 600 đại biểu dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ I

Sẽ có 600 đại biểu dự Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ I

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 sẽ được tổ chức trong các ngày 24 - 25.11 với 400 đại biểu chính thức và 200 đại biểu khách mời. Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân với tinh thần “Đoàn kết - Dân chủ - Đồng thuận - Đổi mới - Phát triển”.
WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce vượt 31.900 tỷ đồng sau 10 tháng, củng cố đà tăng trưởng bền vững

WinCommerce, đơn vị vận hành chuỗi siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, đang duy trì đà tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay. Doanh thu liên tục tăng hai chữ số qua từng tháng, cho thấy nhu cầu mua sắm đang hồi phục rõ rệt và mô hình vận hành của doanh nghiệp phát huy hiệu quả.
Phụ nữ và trẻ em gái trước thách thức khí hậu

Phụ nữ và trẻ em gái trước thách thức khí hậu

Những năm gần đây, Bắc Ninh là một trong những địa phương chịu tác động ngày càng rõ nét của biến đổi khí hậu. Mưa lớn, lũ quét, nắng hạn và dịch bệnh liên tiếp xảy ra, ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống người dân – đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái.

Tin tức khác

SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ

Là một trong những ngân hàng Việt tiên phong ký cam kết về bình đẳng giới, SeABank nỗ lực xây dựng môi trường làm việc và kinh doanh bình đẳng, trao quyền và cơ hội cho CBNV nữ, khách hàng nữ và nữ chủ doanh nghiệp
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường

Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Chuyên gia Indonesia: “Vingroup, VinFast là câu trả lời của Đông Nam Á với thế giới”

Chuyên gia Indonesia: “Vingroup, VinFast là câu trả lời của Đông Nam Á với thế giới”

Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của VinFast, Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
VIETBANK mở rộng cánh cửa sự nghiệp tại JOB LINK 2025 – lan tỏa cảm hứng, ươm mầm lãnh đạo tương lai

VIETBANK mở rộng cánh cửa sự nghiệp tại JOB LINK 2025 – lan tỏa cảm hứng, ươm mầm lãnh đạo tương lai

Ngày 09.11.2025, Vietbank đã tham gia sự kiện Job Link 2025 – Ngày hội việc làm do Báo Người Lao Động tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Với sự góp mặt của hơn 50 doanh nghiệp và hơn 12.000 cơ hội nghề nghiệp đa lĩnh vực, Job Link là cầu nối quan trọng giữa nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực trẻ đầy tiềm năng.
VinFast trúng thầu cung cấp 53 xe buýt điện và hạ tầng trạm sạc trị giá gần 260 tỷ đồng do ADB tài trợ

VinFast trúng thầu cung cấp 53 xe buýt điện và hạ tầng trạm sạc trị giá gần 260 tỷ đồng do ADB tài trợ

Vượt qua doanh nghiệp nước ngoài, VinFast cùng 2 công ty sản xuất, phân phối thiết bị, phần mềm Việt Nam đã trúng thầu gói cung cấp xe buýt điện và hạ tầng trạm sạc trị giá gần 260 tỷ đồng do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Xem thêm